Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pirlo mới" từ chối MU và Barca để đến Milan

Thứ Năm 03/09/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Massimo Cellino của Brescia xác nhận Sandro Tonali đã từ chối cơ hội gia nhập Barca và Man United để cập bến đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ là AC Milan.
Sandro Tonali là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Italia. Nhiều người còn so sánh sao trẻ này với huyền thoại Andrea Pirlo. Thậm chí Pirlo còn thổi phồng ngôi sao 20 tuổi này hơn khi khẳng định Tonali còn là một cầu thủ toàn diện hơn anh.

Sau khi tỏa sáng cho Brescia tại Serie A mùa 2019/20, Tonali đã được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm. Ngoài Barca và Man United, chủ tịch Cellino cho biết Inter cũng theo đuổi Tonali. Nhưng cuối cùng tuyển thủ Italia đã lựa chọn gia nhập đội bóng mà anh ủng hộ từ nhỏ là AC Milan.

Sandro Tonali từ chối MU và Barca để đến Milan hình ảnh

Tonali tiến gần Milan


“Tôi biết rằng Beppe Marotta (CEO của Inter) rất muốn có Tonali và HLV Conte ngưỡng mộ cậu ấy. Tôi nghĩ người đại diện của cậu ấy đã đạt thỏa thuận với Inter.

Tonali đã nghĩ mình sẽ đến Inter. Nhưng sau một thời gian dài, thậm chí mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu thì vẫn không có gì xảy ra.

Ngay khi Milan thể hiện sự quan tâm, cậu ấy không muốn lắng nghe lựa chọn nào khác. Tôi có quan hệ tốt với Milan và chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Paolo Maldini (giám đốc kỹ thuật Milan) khá nhanh chóng.

Chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm từ Barca và Man United. Nhưng Tonali yêu Milan và phát điên khi nghe thấy lời đề nghị của họ. Bởi vì cậu ấy luôn cổ vũ cho Milan”.


Cellino kỳ vọng thương vụ Tonali đến Milan sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Dự kiến, tiền vệ này sẽ gia nhập theo dạng cho mượn với mức phí 10 triệu euro cùng điều khoản mua đứt 15 triệu euro. Ngoài ra, còn có thêm 10 triệu euro phụ phí khác.

“Những con số mà các bạn nhắc đến là đúng. Nhưng chúng tôi đã từ chối lời đề nghị 65 triệu euro của Barca hồi tháng Một và cách đây ít lâu, Man United cũng đưa ra lời đề nghị nhiều hơn Milan 10 triệu euro”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X