Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Italia nói gì về mức giá 300 triệu euro của mình?

Thứ Năm 14/11/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandro Tonali khẳng định không sợ hãi về mức giá 300 triệu euro (256 triệu bảng) mà lãnh đạo Brescia đặt ra cho mình.

Tiền vệ 19 tuổi không lo lắng bởi sự kỳ vọng rất lớn được đặt vào mình tới từ CLB chủ quản.

Tonali có giá 300 triệu euro


Sandro Tonali mới 19 tuổi nhưng đã là trụ cột của Brescia 2 năm qua từ khi họ chơi tại Serie B. Cùng đội bóng xứ Lombardy lên hạng đấu cao nhất Italia mùa 2019-20 này, anh vẫn thể hiện được nhiều điều.

Sandro Tonali nói gì về mức giá 300 triệu euro của mình hình ảnh
Sandro Tonali được đánh giá rất cao

Với những màn trình diễn ấn tượng, Tonali liên tục được gọi lên ĐT Italia. Anh cũng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia như Man United, Man City, Liverpool, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid rồi Inter Milan…

Dù vậy, Brescia chưa muốn nhả Tonali. Chủ tịch Massimo Cellino của họ định giá cầu thủ giàu tiềm năng này lên tới 300 triệu euro.

Chia sẻ cảm giác


Con số không tưởng trên đã được chính Tonali đánh giá trong thời gian lên tập trung ĐT Italia. Anh nói với phóng viên Rai Sport trước thềm trận đấu vòng loại Euro 2020 với Bosnia:

Sandro Tonali
Sao trẻ 19 tuổi chưa nghĩ tới rời Brescia

“Tôi có nhiều tình cảm với chủ tịch Cellino và ông ấy đánh giá tôi rất cao. Đó là người đàn ông tuyệt vời và tôi hy vọng sẽ đi trên một con đường tốt đẹp cùng ông ấy.”

“Sau trận đấu với Fiorentina, Cellino nói ông ấy sẽ không bán tôi dù nhận được 300 triệu euro. Nhưng điều đó không làm tôi sợ hãi, ngay cả khi đó là số tiền rất lớn.”

“Tôi tự tin về những gì chúng tôi sẽ làm trong mùa này. Hiện tại tôi không nghĩ về chuyển nhượng, tôi chỉ muốn giúp Brescia ở lại Serie A.”


Tonali đã ra mắt Italia khi họ đè bẹp Liechtenstein với tỷ số 5-0 ở vòng loại Euro 2020 vào ngày 15 tháng 10. Ngôi sao trẻ của Brescia đã được so sánh với Andrea Pirlo, Gennaro Gattuso và Daniele De Rossi bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật và sức mạnh của mình.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X