Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pirlo đệ nhị" được tiền bối khuyên ra đi ngay hè này

Thứ Năm 18/06/2020 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Italia là Federico Balzaretti khẳng định sao trẻ Sandro Tonali đã sẵn sàng chuyển đến thi đấu cho một CLB hàng đầu.
Sao trẻ Sandro Tonali đã được mệnh danh là “Pirlo đệ nhị” sau những màn trình diễn ấn tượng ở Brescia. Nhờ vậy mà tiền vệ người Italia nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Juventus, Inter, Man United, Man City và Barcelona.

Tonali được kỳ vọng sẽ gia nhập Inter hoặc Juventus vào cuối mùa giải này. Mới đây, cựu tuyển thủ Italia là Balzaretti đã lên tiếng ca ngợi Tonali và cho rằng đã đến lúc cầu thủ này vươn mình ở một đội bóng tầm cỡ.

Sandro Tonali được tiền bối khuyên ra đi ngay hè này hình ảnh

Sandro Tonali được tiền bối khuyên ra đi ngay hè này


“Lần đầu tiên tôi xem Tonali thi đấu, tôi đã bị ấn tượng với khả năng chuyền bóng của cậu ấy. Ý tưởng của cậu ấy luôn là cố gắng chuyền bóng theo chiều dọc sân. Cậu ấy hoàn toàn khác với Pirlo nhưng có thể chơi cùng Pirlo. Đó sẽ là một cặp đôi tuyệt vời bởi vì Tonali có thể lực trội hơn Pirlo.

Điều mà Pirlo có là nhãn quan bao quát toàn bộ mặt sân, chơi dưới áp lực và biết trước tình hình khoảng 1 hay 2 bước trước đối thủ. Tonali vẫn chưa có được khả năng đó.

Nhưng dĩ nhiên, Tonali là một cầu thủ có tính cách tuyệt vời. Thống kê phòng ngự của cậu ấy rất xuất sắc ở Serie A. Khi bạn theo dõi cậu ấy 10 đến 15 phút, bạn có thể chắc chắn rằng cậu ấy sẽ là tuyển thủ quốc gia trong 15 năm tới.

Tôi đã xem cậu ấy chơi 3 năm trước, khi cậu ấy còn rất trẻ. Những gì cậu ấy làm được thật khó tin. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Tonali bây giờ đã sẵn sàng chơi cho một CLB hàng đầu ở châu Âu, như là Juventus, Inter, Bayern hay Chelsea gì đó, không quan trọng. Tonali đã thật sự sẵn sàng cho bước tiếp theo trong sự nghiệp”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X