Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ vui mừng khi thoát khỏi vùng an toàn tại Chelsea

Thứ Sáu 29/01/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori thừa nhận rằng anh rất vui khi thoát khỏi vùng an toàn của mình tại Chelsea sau khi gia nhập Milan đồng thời nhấn mạnh bóng đá có nhiều thứ hay ho hơn là Premier League.

Tomori tới AC Milan

Fikayo Tomori gia nhập Milan dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải. Đội bóng tên tuổi Italia cũng cài vào giao kèo điều khoản mua đứt hậu vệ này từ Chelsea với giá 26 triệu bảng.

Fikayo Tomori vui mừng khi thoát khỏi vùng an toàn tại Chelsea hình ảnh
Tomori mới trải nghiệm trận đấu Milan vs Inter

Tomori thường xuyên bị bỏ rơi trong nửa đầu mùa 2020-21 tại sân Stamford Bridge. Do đó, cầu thủ 23 tuổi đã chọn tìm kiếm thử thách mới ở nước ngoài thay vì tiếp tục đánh bóng băng ghế dự bị.

Tomori đã có trận đầu tiên cho AC Milan khi vào sân từ ghế dự bị ở tứ kết Coppa Italia với Inter Milan hôm thứ 3. Chỉ tiếc là đội bóng do Stefano Pioli dẫn dắt đã thua 2-1. Cuối tuần này khi Rossoneri tiếp đón Bologna, anh có thể có màn ra mắt Serie A.

Tomori tiếp bước những cầu thủ như Jadon Sancho, Jude Bellingham và Jamal Musiala trong việc rời quê hương để tiếp tục phát triển. Hậu vệ này tin chắc các cầu thủ Anh có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc trải nghiệm các giải đấu khác nhau.

jadon Sancho
Sancho nổi bật trong màu áo Dortmund

Tomori nói với các phóng viên: “Nhiều người nhận ra rằng bóng đá còn nhiều thứ hơn là Premier League và nước Anh. Tôi nói chuyện với rất nhiều cầu thủ Anh và họ luôn nói: Lý gì các cầu thủ từ Brazil hoặc Argentina ra đi từ khi 16, 17 tuổi nhưng cầu thủ Anh dường như không ra nước ngoài nhiều.”

“Tôi tin chắc chắn là điều tích cực cầu thủ trẻ người Anh muốn rời quê hương, sẵn sàng thử nghiệm điều gì đó mới mẻ, học ngôn ngữ mới và phong cách chơi bóng khác. Điều đó chỉ có lợi cho họ và ĐTQG.”

“Ra nước ngoài mang lại cho bạn một cái nhìn khác về bóng đá nói chung chứ không chỉ là Premier League và Anh, ở trong vùng an toàn. Ở ngoài vùng an toàn, bạn chắc chắn có thể phát triển cả trên khía cạnh con người và cầu thủ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X