Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomori: “Tôi nào dám từ chối lời mời của Milan và Maldini”

Thứ Hai 25/01/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori nói rằng mình cảm thấy phải gia nhập AC Milan khi nhận được cuộc gọi từ Paolo Maldini. Những Kaka, Clarence Seedorf và Michael Jordan cũng là động lực đưa cầu thủ 23 tuổi tới sân San Siro.

Tomori chuyển sang Milan

Paolo Maldini đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu để khoác áo AC Milan. Anh được xem là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Maldini hiện đang làm giám đốc kỹ thuật tại Milan và bản hợp đồng mới nhất ông thực hiện là đem về Fikayo Tomori theo dạng cho mượn cách đây ít ngày.

Fikayo Tomori Tôi nào dám từ chối lời mời của Milan và Maldini hình ảnh
Tomori đến Milan sau cuộc gọi của Maldini

Milan có quyền mua đứt Tomori với giá 30 triệu euro vào cuối mùa giải nếu muốn. Về phần cầu thủ 23 tuổi, anh hy vọng sẽ tiếp bước một số thần tượng của mình làm nên điều to lớn ở Rossoneri.

Nể phục Milan

Tomori nói trên trang web chính thức của Milan: “Tôi chọn AC Milan vì đó là một CLB có lịch sử tuyệt vời, với những cầu thủ tuyệt vời và rõ ràng là CLB đang ở trong một thời điểm tốt. Đó là một cơ hội mà tôi không thể từ chối. Đó là một vinh dự lớn cho tôi khi ở Milan.”

“Lần đầu tiên nhận được cuộc gọi, tôi đã hơi… Có lẽ không phải bối rối, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên! Tôi đã nói chuyện với Paolo Maldini. Hậu vệ giỏi nhất từng chơi bóng đã nói chuyện với tôi và mời tôi đến.”

“Tôi hiểu Milan là nơi mình muốn đến chơi bóng và học hỏi từ Maldini. Tôi rất vui khi ở đây vào lúc này. Maldini là hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử. Khi còn trẻ và chơi ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ, Kaka là người mà tôi rất thích theo dõi, tương tự là Seedorf.”

“Được khoác lên mình chiếc áo họ từng mặc là một vinh dự rất lớn. Chỉ cần có một nửa thành công như họ đã có, tôi sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ tại Milan.”
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X