Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea không cảm thấy áp lực với mức giá 25 triệu bảng

Chủ Nhật 18/07/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori tuyên bố không cảm thấy áp lực từ mức giá 25 triệu bảng khi chuyển từ Chelsea sang AC Milan. Hậu vệ này mong muốn nâng tầm bản thân để được dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh.

Fikayo Tomori được Chelsea cho AC Milan mượn trong mùa 2020-21. Với những thể hiện ấn tượng, cầu thủ 23 tuổi đã được Rossoneri chi 25 triệu bảng mua đứt trong mùa hè này.

Tomori
Tomori chuyển sang Milan với giá 25 triệu bảng

Tomori nhận thức được rằng kỳ vọng sẽ gia tăng trong mùa giải thứ 2 ở Milan. Đặc biệt, số tiền CLB bỏ ra để sở hữu anh là không nhỏ. Tuy nhiên, Tomori tự tin sẽ còn tiến bộ hơn nữa tại sân San Siro.

Tomori nói với Corriere delle Sera về bản hợp đồng của mình: “Không có áp lực gì cả. Thực sự tôi rất hài lòng khi nhận thấy sự tin tưởng từ những người xung quanh. Mọi người luôn giúp đỡ tôi và dự án của Milan cũng phù hợp với tôi.”

“"Mọi người đã chào đón tôi rất nồng nhiệt, ngay từ ngày đầu tiên. Milan là một CLB tuyệt vời, với cơ sở đào tạo đặc biệt. Nơi đây có mọi thứ để phát triển và giành các chiến thắng. Tôi như đang trải qua một giấc mơ.”

Tomori
Cầu thủ 23 tuổi khi còn khoác áo Chelsea

“Không có gì là không thể, chúng tôi chơi để giành các danh hiệu. Milan có một đội hình trẻ và đang tiến bộ. Mùa trước đội bóng về nhì tại Serie A và điều đó có nghĩa là chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì điều này, từng bước một.”

Tomori chỉ có 27 lần ra sân cho Chelsea sau khi được đôn từ đội trẻ lên đội 1. Trung vệ này 4 lần được The Blues đem cho mượn ở những nơi khác. Giờ đây, anh đã chính thức rời Chelsea và tìm cách giành được những danh hiệu lớn với Milan.

Tomori cũng có tham vọng trên trường quốc tế khi mới chỉ khoác áo ĐT Anh có 1 lần. Anh muốn được HLV Gareth Southgate để mắt tới và được dự World Cup 2022. Tomori nói về việc này và ĐT Anh:

Southgate 2
Tomori mong lọt vào tầm ngắm Southgate

“Ở chung kết Euro 2020, ĐT Anh đã dẫn trước và tình hình có vẻ khả quan. Nhưng từ đó, Italia đã chơi tốt hơn hẳn. Anh đã tiến gần đến chiến thắng và chơi một kỳ Euro tuyệt vời, nhưng Italia cũng xứng đáng với chức vô địch.”

“Bây giờ, ĐT Anh phải tập trung vào World Cup. Chúng tôi cần phải có cùng một tâm lý và sử dụng kinh nghiệm này để cải thiện. Đội bóng còn rất trẻ và World Cup không còn xa.”

“Tôi hy vọng mình sẽ là một phần của ĐT Anh, đó là mục tiêu của tôi. Mọi người đều muốn chơi World Cup và tôi cũng không ngoại lệ. Đó là giấc mơ của tôi. Tới Milan là một cơ hội lớn để làm điều đó. Tôi đang tập trung vào thi đấu và cảm thấy rất ổn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X