Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo mong lãnh đạo cho thêm cơ hội dẫn dắt Juventus

Chủ Nhật 23/05/2021 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo khẳng định tương lai của mình không phụ thuộc vào việc Juventus có vị trí trong top 4 Serie A và chờ đợi một sự tín nhiệm nơi lãnh đạo.

Mùa 2020-21 diễn ra khá thất vọng với Juventus cho tới lúc này. Dù đã vô địch Coppa Italia sau trận thắng Atalanta 2-1 hồi giữa tuần, Bianconeri đã bị loại ngay vòng 1/8 Champions League và chỉ có vị trí thứ 5 tại Serie A trước vòng đấu cuối cùng, kém hai đội đứng trên là Napoli và AC Milan 1 điểm.

Atalanta vs Juventus
Juventus chơi thiếu thuyết phục mùa này

Tương lai của Andrea Pirlo liên tục bị đặt dấu hỏi trong mùa đầu tiên dẫn dắt Juventus. Trước khi ngồi “ghế nóng”, cựu danh thủ này chưa từng cầm quân đỉnh cao. Pirlo hy vọng vẫn được lãnh đạo Juve giữ lại bất kể kết quả tại Serie A mùa này ra sao.

HLV 42 tuổi nói với các phóng viên khi được hỏi về tương lai: “Tôi không nghĩ Juventus sẽ ra quyết định dựa trên những gì xảy ra ở vòng cuối Serie A. Tôi nghĩ họ có ý tưởng về những gì đã làm trong mùa giải, những gì đã diễn ra tốt và xấu.”

“CLB không đưa ra quyết định dựa trên trận đấu cuối cùng hay dựa trên một kết quả. Đó là quyết định của họ và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi thích công việc hiện tại và muốn tiếp tục đảm nhận. Tôi thích có adrenaline và áp lực.”

“Bạn cần cảm thấy máu chảy trong huyết quản và tôi muốn tiếp tục làm việc với đội bóng này.”

Pirlo
Pirlo muốn tiếp tục công việc

Juventus vẫn cho thấy nỗ lực trong giai đoạn cuối mùa bất chấp áp lực. Bianconeri đánh bại tân vô địch Inter 3-2 ở Serie A trước khi vượt qua Atalanta 2-1 ở chung kết Coppa Italia để có danh hiệu duy nhất mùa 2020-21.

Về nỗ lực kết thúc mùa giải với thành tích cao, Pirlo nói thêm: “Chúng ta nghĩ Juventus đã chết và bị chôn vùi sau trận đấu với Milan. Nhưng chính chúng tôi đã tự vực dậy bản thân. Chúng tôi đã chủ động làm điều đó, nhưng kết quả của các đội khác cũng góp phần hồi sinh hy vọng.”

“Ở vòng cuối, trước hết Juventus phải tập trung vào chính mình, tìm cách chơi một trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng. Sau đó, chúng ta sẽ xem các đội khác có kết quả ra sao.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X