Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3

Thứ Hai 26/07/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Franck Kessi của Milan nói rằng anh không có ý định rời CLB bất chấp những sự ve vãn từ Liverpool và Tottenham.

Franck Kessi sẽ đáo hạn hợp đồng với AC Milan vào năm 2022. Điều này dẫn đến suy đoán rằng tiền vệ 24 tuổi có thể rời sân San Siro vào mùa hè này. Liverpool và Tottenham được cho là đã liên hệ với Kessi.

Kessi
Kessi được nhiều CLB để ý

Tuy nhiên, tuyển thủ Bờ Biển Ngà mới lên tiếng dập tắt tin đồn. Kessi nói với Gazzetta dello Sport: “Tôi tự hào vì đã chọn Milan và tôi không có ý định ra đi. Quả thực, tôi muốn ở lại đây mãi mãi.”

Chưa hết, Kessi còn tiết lộ đang đàm phán với Milan về một hợp đồng mới. Nhiều khả năng, đôi bên sẽ hoàn tất nó sau khi tiền vệ này trở về từ Thế vận hội ở Nhật Bản. Kessi nói thêm:

“Khi tôi trở về từ Thế vận hội, tôi sẽ làm những gì mình cần làm. Tôi chỉ muốn chơi cho Milan. Giám đốc thể thao Paolo Maldini biết suy nghĩ của tôi.”

Franck Kessie
Tuyển thủ Bờ Biển Ngà chỉ muốn khoác áo Milan

Kessi bắt đầu nổi lên ở Atalanta và thu hút sự chú ý bởi khả năng cơ động ở giữa sân. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho thấy sự toàn năng khi phòng ngự tốt và còn làm bóng tốt.

Kessi mới trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp tại Milan khi đóng góp 13 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 37 trận ở Serie A. Anh góp công không nhỏ giúp Rossoneri cán đích ở vị trí á quân và trở lại Champions League.

Hiện Kessi là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi cùng U23 Bờ Biển Ngà dự Olympic 2020 tại Nhật Bản. Họ đã giành được 4 điểm sau 2 trận đầu bảng D khi đánh bại Ả-Rập Saudi 2-1 và cầm hòa Brazil 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X