Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte gợi ý về việc đến Mỹ hành nghề trong tương lai

Thứ Bảy 05/06/2021 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã ám chỉ rằng ông quan tâm đến việc sang giải Nhà nghề MLS làm việc trong tương lai khi rất muốn trải nghiệm cuộc sống ở Mỹ.

Antonio Conte đang tự do sau khi rời Inter Milan vào tháng trước. Bất chấp dẫn dắt Nerazzurri tới chức vô địch Serie A đầu tiên sau một thập kỷ, HLV 51 tuổi vẫn quyết định ra đi do bất đồng về chính sách chuyển nhượng với lãnh đạo.

Antonio Conte
Conte chia tay Inter sau mùa 2020-21

Conte đã tổ chức các cuộc đàm phán với Tottenham song đôi bên không đạt được thỏa thuận. Về tương lai sau khi rời Inter, cựu thuyền trưởng Chelsea nói với DAZN: “Tôi muốn có những trải nghiệm ở nước ngoài. Tôi muốn đến Mỹ.”

Điều đó có thể đánh động tới các CLB tại giải MLS nếu cần một HLV mới trong tương lai gần. Tuy nhiên, không rõ liệu Conte muốn tới Mỹ trong vài mùa giải tới hay xa hơn nữa.

Nhân cuộc trả lời phỏng vấn này, Conte cũng đã đưa ra một số quan điểm khi làm HLV. Người đàn ông sinh năm 1969 nói rằng luôn muốn vượt ra khỏi vùng an toàn của mình.

Conte
HLV 51 tuổi để ngỏ khả năng đến Mỹ

Đây có thể là nguyên nhân lý giải vì sao Conte chưa từng ở một đội bóng nào quá 3 năm. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ mình là một người không hài lòng với những tình thế an nhàn. Tôi luôn chọn bối cảnh khó khăn nhất.”

“Mục tiêu khi tôi ký hợp đồng với Inter là dự án kéo dài 3 năm để đưa đội bóng trở lại, để có tham vọng cạnh tranh những mục tiêu quan trọng một lần nữa. Làm được vào năm thứ 2 đã là một điều tuyệt vời.”

“Trở thành một HLV chắc chắn không dễ dàng, đặc biệt nếu bạn muốn lên cấp độ cao và nếu bạn cũng có kỹ năng làm việc ở cấp độ cao. Trong bất kỳ công việc nào, áp lực, kỳ vọng, căng thẳng, thực sự là rất nhiều. Bạn phải giỏi kiểm soát một số tình huống nhất định khi biết rằng mình luôn đơn độc.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X