Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Tới Milan là giấc mơ của "Henry mới" Niang

Thứ Tư 29/08/2012 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Milan đạt được thỏa thuận phí chuyển nhượng với Caen, tiền đạo trẻ Niang chỉ còn chờ kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng giàu truyền thống Italia.

Cách đây vài ngày, Milan đã vượt qua những đại gia như Man City hay Tottenham để giành sự phục vụ của tiền đạo M'Baye Niang của Cean. Web chính thức của đội bóng Pháp cũng xác nhận việc bán Niang cho Rossoneri. Theo đó, cầu thủ đội U21 Pháp đầu quân cho Milan bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí không được tiết lộ. Dự kiến bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong vòng 24 giờ tới.

niang
niang

Sau khi thông báo trên được phát đi, Niang đã bày tỏ niềm vui khi sắp được khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ đen. “Tôi đã thực hiện một ước mơ lớn bằng cách gia nhập Milan", Niang trả lời phỏng vấn Tuttomercatoweb. “Với tôi, bây giờ là quãng thời gian để tôi chứng minh giá trị cho mọi người thấy mình xứng đáng được đứng trong đội hình CLB mạnh nhất thế giới hiện nay”.

Cầu thủ được so sánh với huyền thoại Arsenal Thierry Henry cho rằng mình không xứng đáng được đặt bên cạnh bậc đàn anh được mệnh danh là “Con trai thần gió”. “Tôi là một Henry mới? Tôi không thích so sánh. Henry là Henry và Niang là Niang”.

Được biết, Niang là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Cean và ra mắt đội 1 vào hồi tháng 4/2011 và có 30 trận thi đấu cho Caen ở Ligue 1, ghi được 5 bàn thắng. Sau khi đến sân san Siro, Niang sẽ được HLV Massimiliano Allegri sắp xếp một vị trí đá chính ở đội một dù cầu thủ này mới 17 tuổi.

Trong khi đó, sau sự ra đi của Ibrahimovic, Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo với những mục tiêu như Niang, Bojan Krkic hay Bendtner nhưng cuối cùng Milan đã chọn chân sút người Pháp.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X