Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới Juve, Emre Can tri ân thầy cũ

Thứ Tư 25/07/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức chuyển sang Serie A từ mùa hè năm nay dưới dạng chuyển nhượng tự do, Emre Can tri ân HLV Klopp khi đã đặt niềm tin vào mình.


Tiền vệ Emre Can gửi lời cảm ơn Klopp
 

Sau 4 năm khoác áo Liverpool, tiền vệ người Đức đã chính thức chuyển sang chơi cho Juventus miễn phí. Để năm cuối cùng hợp đồng của mình diễn ra êm đẹp, Emre Can đã hết lời cảm ơn HLV đồng hương Jurgen Klopp.
 
Anh cho biết: “Mối quan hệ của tôi với Klopp luôn tốt đẹp. Ông ấy đã chúc tôi may mắn khi tôi thông báo quyết định ra đi. Rõ ràng, không có nhiều nhà quản lý cho phép bạn thi đấu thường xuyên trong mùa giải cuối của hợp đồng. Nhưng tôi luôn nỗ lực hết sức chừng nào còn khoác áo Liverpool. Ông ấy biết điều đó, và ông ấy đã đặt niềm tin vào tôi.”
 
Rời Liverpool trong bối cảnh đội bóng này trải qua một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời, chắc hẳn Emre Can có đôi chút tiếc nuối. Nhưng “bù lại”, anh sẽ được trở thành đồng đội của Cris Ronaldo. Chia sẻ về việc gia nhập Juventus, tiền vệ này tiếp tục: “Thật tuyệt vời khi được chơi cùng Ronaldo. Bạn biết đấy, anh ấy là một cầu thủ lớn, có lẽ là xuất sắc nhất thế giới.”

Cập bến Juve, tiền vệ Emre Can tri ân HLV Klopp

Cập bến Juve, tiền vệ Emre Can tri ân HLV Klopp


“Bạn phải xem những gì anh ấy làm được trong những năm qua, toàn bộ số bàn thắng mà anh ấy ghi được. Thật tuyệt vời khi chúng tôi cùng chung chiến tuyến, dù các CLB Italia khác sẽ không thích điều này đâu. Tôi thực sự hạnh phúc khi được có mặt tại Turin, góp phần vào dự án lớn của CLB.”
 
“Mục tiêu chính của chúng tôi là bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A, và hướng tới Champions League. Juve đã luôn nỗ lực làm điều này trong những năm qua, và năm nay cũng đang nỗ lực để mục tiêu này thành hiện thực.”
 
Về phía Liverpool, Emre Can tri ân HLV Klopp nhưng có lẽ, họ cũng không mấy ảnh hưởng vì sự ra đi của cầu thủ này khi đã đem về bộ đôi Fabinho – Keita.

Mourinho: Chelsea, Liverpool và Arsenal có lợi thế hơn MU ở giai đoạn đầu mùa
Jose Mourinho phát biểu về MU, ông thầy người Bồ khẳng định Quỷ đỏ gặp bất lợi so với Chelsea, Liverpool và Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải.
Không du đấu cùng Juventus, Ronaldo sang Trung Quốc quảng bá thương hiệu
Không phải tham gia chuyến du đấu hè cùng Juventus, Cristiano Ronaldo sang Trung Quốc để quảng bá cho nhà tài trợ Nike cũng như thương hiệu cá nhân mang tên...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X