Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự bị cho Ronaldo hy vọng đổi vận ở Juventus mùa tới

Thứ Ba 18/08/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain thừa nhận có thể chơi ở giải nhà nghề Mỹ vào một ngày nào đó song tôn trọng 1 năm hợp đồng còn lại với Juventus.

Tiền đạo người Argentina hy vọng sẽ có sức bật mới dưới thời tân HLV Andrea Pirlo sau chuỗi ngày dự bị.

Higuain tương lai bị nghi ngờ

Gonzalo Higuain trở lại Juventus vào mùa hè năm ngoái sau thời gian cho mượn ở AC Milan và Chelsea. Anh có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Allianz dù chủ yếu là từ ghế dự bị bởi cặp Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala chơi quá tốt.

Gonzalo Higuain hy vọng đổi vận ở Juventus mùa tới hình ảnh
Có tin Juventus muốn đẩy đi Higuain

Có tin Juventus sẵn sàng đẩy đi Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện chân sút sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 12 tới lĩnh lương tới 7,5 triệu euro (7 triệu bảng) mỗi năm ở Bianconeri, thuộc top đầu đội bóng.

Có thể tới MLS


Higuain sẵn lòng ở lại Juventus trong năm cuối hợp đồng. Nhưng người từng khoác áo Real Madrid, Napoli và AC Milan sẵn sàng thực hiện một thử thách mới ở Mỹ vào một thời điểm nào đó.

Higuain hy vọng sự xuất hiện của Pirlo có thể giúp vai trò của mình tại Juventus thay đổi. Anh nói với Fox Sports về những đồn đoán liên quan tới tương lai: “Sau này tôi có thể chơi ở MLS, nhiều cầu thủ đã tới đó và cảm thấy tốt.”

tien dao Higuain
Chân sút người Argentina muốn ở lại Juve nốt 1 năm hợp đồng

“Nhưng bây giờ tôi đang ở Juventus, tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng nữa. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Trong 5 ngày nữa, chúng tôi sẽ trở lại tập luyện và xem mọi việc sẽ thế nào. Với một HLV mới, chắc chắn sẽ có một động thái khác.”


Khi được hỏi liệu trở lại Argentina có hấp dẫn mình hay không, Higuain trả lời: “Tôi không quá nhớ bóng đá Argentina, nhưng tôi thích xem nó. Tôi chưa quá lớn tuổi và nhiều cầu thủ ngần ngại trở lại, đặc biệt là vì tương lai của gia đình họ. Mỹ, Trung Quốc hoặc Ả Rập Saudi sẽ được ưu tiên hơn.”

Higuain tiếp tục bảo vệ quyết định chuyển từ Napoli tới Juventus vào năm 2016: “Tôi là một kẻ phản bội? Tôi không hối hận vì đã ký hợp đồng với Juventus. Có bao nhiêu cầu thủ đã từ River đến Boca, từ Inter đến Milan?”

“Họ cũng nói như vậy về Ronaldo, Pirlo và nhiều người khác. Đó là một phần của bóng đá.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X