Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: “Ở Juventus, tôi không biết sợ là gì!”

Thứ Hai 24/05/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo khẳng định luôn giữ được sự bình tĩnh khi làm HLV trưởng Juventus và đã đưa CLB đi đúng hướng trong năm đầu tiên nắm quyền.

Giai đoạn cuối mùa đã diễn ra tích cực với Juventus. Vào thứ 4 tuần trước, Bianconeri đã giành được Coppa Italia sau chiến thắng 2-1 trước Atalanta. Trên đà đi lên, Juve vùi dập Bologna 4-1 đêm chủ nhật tại Serie A.

Juventus
Juventus giành vé dự Champions League mùa tới

Cộng với việc Napoli bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trước Verona trong trận cùng giờ, đội bóng thành Turin đã trở lại top 4. Trên BXH chung cuộc, họ đứng thứ 4 với 78 điểm, hơn đội xếp sau là Napoli 1 điểm.

Dù vậy, xét một cách toàn diện, việc không giành được chức vô địch Serie A và sớm bị loại khỏi Champions League khiến người ta không xem đây là mùa giải thành công của Juventus. Người ta vẫn để ngỏ khả năng HLV Andrea Pirlo bị sa thải.

Sau trận thắng Bologna, Pirlo chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ sợ hãi khi dẫn dắt Juventus. Tôi đã mất một thời gian để tạo thói quen đó trong các buổi tập. Phải mất một khoảng thời gian để khiến các cầu thủ hiểu tôi muốn gì.”

Pirlo
Pirlo tin rằng mình đã tiến bộ hơn

“Không dễ dàng gì để làm việc ở đội bóng có rất nhiều nhà vô địch, nhưng mọi người đã giúp đỡ tôi. Tôi đã có sự tiến bộ theo thời gian. Đây là một mùa giải phức tạp, nhưng nó rất hữu ích cho sự phát triển của tôi.”

“Juventus sẽ đi đúng hướng miễn là toàn đội có sự hỗ trợ lẫn nhau và cùng hướng về một cái đích. Chúng tôi đã thiếu tất cả những thứ này nhiều lần trong mùa giải này. Sau cùng, Juventus đã đạt được thành quả (giành suất dự Champions League).”

“Nếu toàn đội bắt tay cùng nhau nỗ lực vào mùa giải tới, chúng tôi sẽ có một cơ sở vững chắc.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X