Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở Derby d’Italia, Dybala được Ronaldo trao tặng món quà cháy bỏng

Thứ Hai 07/10/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước đại kình địch Inter Milan để đưa Juventus lên vị trí số một Serie A, tiền đạo Argentina nhận lại cái hôn thắm thiết của siêu sao đàn anh người Bồ Đào Nha.

Inter Milan dưới thời tân HLV Antonio Conte đang thực sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này và sẵn sàng làm đối trọng nặng ký nhất của Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A.

Tuy nhiên, chuỗi trận toàn thắng tuyệt đối của Nerrazzurri đã bị chặn đứng ngay trên sân nhà bởi chính đại kình địch trong trận derby d’Italia, qua đó cũng mất luôn ngôi vị đầu bảng.

Ronaldo hôn Dybala sau trận thắng Inter Milan 1-2 Juventus hình ảnh
Dybala mở tỷ số sớm trong trận thắng 2-1 của Juventus trước Inter Milan

Thất bại cay đắng của Inter và chiến thắng ngọt ngào cho Juve mang đậm dấu ấn của những ngôi sao người Argentina khi Paulo Dybala, Lautaro Martinez và Gonzalo Higuain lần lượt là chủ nhân của ba pha lập công tại Giuseppe Meazza.

Trong số này, Dybala đã mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 với một pha chạy chỗ trống trải và cú dứt điểm chéo góc đẳng cấp. Từng suýt phải khăn gói ra đi hồi hè vừa rồi vì không tìm được chỗ đứng ở thành Turin, giờ đây tiền đạo 25 tuổi đang có sự trở lại và khẳng định mạnh mẽ.

Tỏa sáng ở Derby d’Italia, Dybala được Ronaldo trao tặng món quà cháy bỏng hình ảnh 2
Ronaldo hôn Dybala và Bonucci cũng vậy sau trận derby d'Italia

Tài năng và nỗ lực của Dybala tất nhiên cũng được các đồng đội thừa nhận bằng sự yêu quý, thậm chí nồng nàn thắm thiết như chiếc hôn má mà đàn anh Cristiano Ronaldo dành tặng cho anh khi đang giữa thời điểm phỏng vấn sau trận đấu.

Và rồi tiếp nối hành động của siêu sao người Bồ Đào Nha, trung vệ Leonardo Bonucci cũng bắt chước với một cái hôn lên cổ Dybala, khiến cho người hùng Juventus chỉ biết mỉm cười xinh xắn vì ngượng ngùng, mắc cỡ.

Với chiến thắng ngay trên sân Inter Milan, Juventus đã qua mặt chính đại kình địch để vươn lên dẫn đầu Serie A với 19 điểm/7 trận. Sau khi đánh bại Napoli với tỷ số 4-3 hồi đầu mùa giải, Bà Đầm Già tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội khi đối đầu những đội bóng cạnh tranh trực tiếp và thách thức cho danh hiệu Scudetto.

Video tổng hợp: Inter Milan 1-2 Juventus (Vòng 7 Serie A 2019/20)
Tưởng như với sự vươn mình của Inter Milan dưới thời Antonio Conte thì derby dItalia lượt đi Serie A 2019/20 sẽ đảo chiều nhưng rồi mọi chuyện vẫn đâu vào đấy....

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X