Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng cho Roma, "Giáo sư" Smalling cân bằng kỷ lục của Beckham!

Thứ Hai 25/11/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ MU đang hồi sinh phong độ mạnh mẽ trong màu áo mới của đội bóng nước Ý, mới đây nhất với một bàn thắng và cú đúp kiến tạo trong trận thắng 3-0 trước Brescia ở Serie A.

Tân binh Chris Smalling vẫn không ngừng làm mưa làm gió tại Serie A. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở hàng thủ thôi chưa đủ, với những chỉ số phòng ngự xếp đầu giải Ý, trung vệ người Anh thậm chí còn có những đóng góp rất tích cực cho mặt trận tấn công của AS Roma.

Đơn cử tiêu biểu trong chiến thắng 3-0 trước Brescia mới đây nhất, bên cạnh thêm một màn trình diễn ấn tượng để giữ sạch mành lưới, một mình Smalling cũng đã chói sáng rực rỡ khi in đậm dấu giày trong cả ba pha lập công của đội chủ sân Olimpico, bao gồm một bàn thắng và cú đúp kiến tạo.

Smalling tỏa sáng rực rỡ cho Roma, cân bằng kỷ lục của Beckham hình ảnh
Smalling tỏa sáng rực rỡ cho Roma, cân bằng kỷ lục của Beckham

Hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới để rồi chỉ cần sau 9 trận đấu cho Roma, Smalling đã ghi được hai bàn thắng Serie A, qua đây cân bằng thành tích của huyền thoại David Beckham thời còn khoác áo AC Milan cũng theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Hãy nên nhớ rằng Smalling còn chỉ là một trung vệ và mới chơi chưa được tròn hai tháng cho Roma, thế nên cơ hội chắc chắn rộng mở cho anh để có thể xô đổ kỷ lục của tiền bối và trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Serie A.

Là một thảm họa và không được trọng dụng ở Manchester United cũng như Premier League nói chung, Smalling quyết định ra đi cứu vãn sự nghiệp hồi mùa hè này và cho thấy sự đúng đắn của mình. Cập bến AS Roma và Serie A, ngôi sao người Anh quả thực đang như “cá gặp nước” như thế này.

Chứng kiến phong độ hồi sinh mạnh mẽ và những màn trình diễn xuất sắc của Smalling, Roma đang lên kế hoạch nhanh chóng mua đứt anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 sắp tới đây với mức giá chuyển nhượng 18 triệu bảng đề nghị cho đối tác Quỷ Đỏ.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X