Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi trước Chievo, Ronaldo vẫn được HLV Allegri khen ngợi

Chủ Nhật 19/08/2018 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri cho rằng Ronaldo đã làm rất tốt trong ngày ra mắt Serie A dù tịt ngòi trong trận đấu giữa Juve và Chievo vừa qua.
Cristiano Ronaldo đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Juventus kể từ khi chuyển đến từ Real với phí chuyển nhượng lên đến 112 triệu euro. Rất nhiều người kỳ vọng Ronaldo sẽ tỏa sáng tại Italia, tương tự như cách cầu thủ này làm mưa làm gió tại Anh và Tây Ban Nha trước đó.

Nhưng CR7 đã có một màn trình diễn tương đối nhợt nhạt trong ngày khai màn Serie A. Mặc dù vậy, HLV Allegri vẫn khen ngợi Ronaldo và khẳng định cầu thủ người Bồ sẽ chơi tốt hơn theo thời gian.

Tịt ngòi trước Chievo, Ronaldo vẫn được HLV Allegri khen ngợi hình ảnh

HLV Allegri khen ngợi Ronaldo dù siêu sao người Bồ tịt ngòi trong ngày ra mắt Serie A


“Ronaldo có nền tảng thể lực rất tốt dù mới tập luyện cùng chúng tôi trong vòng 7 ngày qua. Cậu ấy đã chơi rất tốt. Chỉ tiếc là Ronaldo không thể ghi được bàn thắng.

“Mọi chuyện còn phụ thuộc vào những cầu thủ xung quanh cậu ấy. Ronaldo cũng có một vài cú sút trúng đích ngày hôm nay. Sorrentino đã tạo ra vài pha cản phá. Có một vài tình huống di chuyển tốt của cậu ấy nhưng không được các tiền vệ nhận ra. Đó là những tình huống di chuyển cần phải được các cầu thủ tuyến dưới làm quen trong thời gian tới.

“Điều khiến tôi ấn tượng nhất là cách Ronaldo hòa nhập với đội bóng. Cậu ấy rất hạnh phúc trong phòng thay đồ. Vấn đề chính ngày hôm nay là chúng tôi đã mất tập trung. Đó là điều mà toàn đội không được mắc phải ở các trận đấu tiếp theo”.


Juventus có bàn mở tỉ số ở trận gặp Chievo chỉ sau 3 phút thi đấu. Nhưng họ bị đối phương chọc thủng lưới tới 2 lần sau đó. May mắn là bàn phản lưới của Mattia Bani và pha lập công phút bù giờ của Federico Bernardeschi đã giúp nhà ĐKVĐ nước Ý giành chiến thắng chung cuộc.

Xem thêm những tin tức khác về Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X