Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tính sa thải Max Allegri, Milan đã nhắm người thay thế

Thứ Năm 25/04/2013 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Italia cho biết, ông chủ Milan Berlusconi đã tính chuyện cắt hợp đồng với HLV Max Allegri và nhắm một trong hai ứng viên thay thế là Marco van Basten hoặc Clarence Seedorf. 

HLV Allegri
 

Sportmediaset nói rằng Berlusconi một lần nữa lại “nóng mặt” với Max Allegri vì Milan không chỉ thất bại nặng nề ở Champions League khiến ông cảm thấy vô cùng tức giận mà còn có nguy cơ không thể chiếm được ngôi á quân đang nằm trong tay Napoli.

Nếu mùa này không thể về nhì thì Milan dù có xếp thứ 3 cũng chỉ đá sơ loại Champions League mùa sau. Có tin AS Roma muốn cho mời Max Allegri và Berlusconi có thể đồng ý cho ông tới sân Olimpico. Cả van Basten lẫn Seedorf đều là những cầu cầu thủ Milan.

Người đầu tiên là ngôi sao sáng của Milan hoàng kim thời Arrigo Sacchi. Người thứ hai từng cống hiến rất nhiều cho Milan thời Ancelotti. Van Basten hiện dẫn dắt SC Heerenveen ở Hà Lan còn Seedorf đang đá cho Botafogo của Brazil. Trợ lý của Max Allegri là Mauro Tassotti cũng được nhắm đến cho vị trí HLV Milan mùa tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X