Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình nghi lây lan virus corona, Juventus hủy tập và cách ly đội trẻ

Thứ Hai 02/03/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu với đội U23 Pianese, tâm dịch Covid-19 của bóng đá với 4 ca dương tính được xác nhận, hiện đang khiến tình hình ở thành Turin trở nên vô cùng phức tạp.

Ban lãnh đạo và huấn luyện Juventus đã quyết định hủy tất cả các buổi tập cũng như cách ly đội U23 ít nhất đến hết ngày 8/3 do lo ngại về dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Quyết định này được đưa ra sau khi CLB Pianese, đối thủ gần đây của U23 Juventus, phát hiện 4 trường hợp dương tính với virus corona, bao gồm 3 cầu thủ và một thành viên đội bóng.

Juventus hủy tập và cách ly đội trẻ vì nghi lây lan virus corona hình ảnh
Juventus phải hủy tập và cách ly đội trẻ vì tình nghi nhiễm virus corona trong nội bộ

“Tình hình hiện đang vô cùng nghiêm trọng và nhân viên y tế của đội yêu cầu tất cả các cầu thủ rửa tay bằng gel chuyên dụng. Lúc này chưa ai tại CLB nhiễm dịch nhưng vẫn có lo ngại về sức khỏe. Đội U23 đã không tập cùng đội một vào giữa tuần qua và sẽ tiếp tục được duy trì trong vài tuần tới.”

Việc U23 Juventus thi đấu với CLB Pianese, tâm dịch Covid-19 của bóng đá với 4 ca dương tính được xác nhận, trong đó có người đầu tiên là King Paul Udoh (cựu cầu thủ của… Juventus), dấy lên những lo ngại về khả năng lây lan virus corona trong lòng nội bộ Bianconeri.

May mắn tới giờ, chưa có cầu thủ hay thành viên nào của Juventus có biểu hiện nhiễm bệnh, dù rằng tất cả đều đang phải được theo dõi sát sao. Không thể chủ quan, Cristiano Ronaldo thậm chí đã để cô bạn gái Georgina cùng bốn nhóc tì nhà mình trở lại Tây Ban Nha thời gian này để phòng tránh an toàn.

Dai chien Juve vs Inter chinh thuc khong khan gia vi virus corona
Những trận đấu trên sân nhà của Juventus đã phải tạm hoãn vì lo ngại lây lan Covid-19

Họa vô đơn chí cho Juventus, họ bất đắc dĩ buộc phải hủy tập và cách ly đội U23, bên cạnh việc những trận đấu của đội một cũng đã bị tạm hoãn, bao gồm đại chiến quan trọng cho ngôi vô địch Serie A với kình địch Inter Milan. Trận đấu này thậm chí đã phải di dời sang tận đến giai đoạn cuối mùa giải.

Italia hiện tại đang là tâm dịch Covid-19 của Châu Âu với nhiều ca nhiễm virus corona nhất. Tính đến hết ngày 1/3, quốc gia này ghi nhận 1577 trường hợp dương tính, với 34 bệnh nhân trong số này đã tử vong. Ngay cả EURO 2020 mùa hè này, với trận khai mạc trên đất Ý, đang đối diện với nguy cơ phải bị hủy bỏ.

Đội Nhật của Iniesta cho khán giả vào sân nhưng… cấm cổ vũ
CLB Vissel Kobe yêu cầu các CĐV không được hát hò và vẫy cờ khi tới sân theo dõi trận đấu do lo ngại lây lan virus corona.
Xuất thân từ ổ dịch Coronavirus, đội bóng Vũ Hán bơ vơ vì bị kỳ thị xa lánh
Vào những ngày này, mọi thứ liên quan đến Vũ Hán đều khiến người ta e ngại và lo lắng. Và thế là trong cơn bão mang tên Coronavirus, đội bóng Wuhan Zall bị...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X