Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Milan: Boateng tái xuất

Thứ Ba 11/09/2012 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BHL Milan vừa đón nhận tin vui từ chấn thương của Boateng. Tiền vệ 25 tuổi này đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần.

Sau chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Bologna hôm chủ nhật tuần trước, tiền vệ Kevin-Prince Boateng cảm thấy bị đau ở bàn tay. Ngay sau đó, anh được các bác sĩ tiến hành đưa đi kiểm tra, và quyết định phải tiến hành phẫu thuật. Tưởng chừng Boateng sẽ phải mất đến 3 tuần mới có thể hoàn toàn hồi phục và trở lại sân cỏ, nhưng tin vui đã đến với HLV Allegri, khi tiền vệ người Ghana đã có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện, và sẵn sàng thi đấu ngay trong cuộc tiếp đón Atalanta vào thứ 7 này.



Kevin-Prince Boateng
Kevin-Prince Boateng

Boateng đang là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của Milan, và sự quay trở lại của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho kế hoạch của HLV Allegri. Mùa Hè vừa qua, Rossoneri, vì nhiều lý do khác nhau đã phải chia tay hàng loạt trụ cột. Chính vì thế mà lúc này, Boateng đang trở thành niềm hy vọng số 1 của NHM tại San Siro. Không những đóng góp về chuyên môn, lối chơi đầy dũng mãnh, nhưng không kém phần ngẫu hứng của anh còn giúp truyền lửa thi đấu cho các đồng đội. Chính vì lý do đó mà kể từ trong tour du đấu Hè 2012, Boateng luôn được xếp đá chính trong tất cả các trận đấu. Điều đó cũng cho thấy được tầm quan trọng của anh trong lối chơi mà HLV Allegri đang vận hành ở Milan.


Ngoài Boateng, sau trận đấu với Bologna, một cầu thủ khác của Milan cũng dính phải chấn thương, đó chính là Riccardo Montolivo. Cựu tiền vệ Fiorentina đang có vấn đề với cơ đùi của mình, và trong trường hợp xấu nhất, anh có thể sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là 2 tuần. Rõ ràng, chấn thương đang là vấn đề khiến HLV Allegri đau đầu. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, người ta đã ví Milan với một bệnh viện, khi mà quá 1/3 đội hình của họ đã gặp phải chấn thương, không nặng thì nhẹ. Chính “vận đen” đó đã gián tiếp khiến Rossoneri mất chức vô địch Serie A vào tay Juventus. Hiện tại, Alexandre Pato, Robinho và Abate đang là 3 gương mặt phải ngồi trên ghế dự bị do chấn thương hành hạ.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X