Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Inter vượt mặt Man Utd trong thương vụ Lucas Moura?

Thứ Sáu 03/08/2012 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến hết sức bất ngờ, Inter được cho là đã vượt mặt M.U để có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Brazil, Lucas Moura.

Báo chí Italia vừa đưa tin, BLĐ Inter đã đi đến được thỏa thuận cuối cùng với BLĐ của Sao Paulo về việc chuyển nhượng tài năng trẻ Lucas Moura. Theo đó, phía Inter sẽ trả 27 triệu Euro để sở hữu ngôi sao đang lên của bóng đá Brazil này. Trong vài ngày tới, Lucas và người đại diện của anh sẽ hoàn tất nốt các điều khoản cá nhân trong hợp đồng trước khi tham gia kiểm tra sức khỏe để chính thức trở thành một thành viên của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

lucas moura
 

Đây là một thông tin có thể gây sốc với nhiều người, đặc biệt là các CĐV M.U. Cách đây hơn 1 tuần, những tưởng Lucas Moura sẽ gia nhập Man United, đội bóng đã theo đuổi anh sát sao suốt hơn 1 năm qua. Thông tin đó càng có cơ sở hơn khi tiền vệ này hiện đang thi đấu cho đội Olympics Brazil tại Anh, lại vừa có được 1 trận đấu trên sân Old Trafford cùng đội bóng vàng xanh. Sức thuyết phục ở vụ chuyển nhượng này càng tăng hơn khi bố mẹ và người thân của Lucas cũng đã có mặt tại Anh và được cho là để xúc tiến quá trình đàm phán giữa hai bên.

Tuy nhiên, với việc BLĐ Sao Paulo tỏ ra không muốn bán Lucas và thậm chí còn cố thuyết phục anh ký gia hạn hợp đồng, Man United đã quyết định ngừng các cuộc thương lượng. Ngay lập tức, phía Inter đã quay trở lại cuộc đua này và tung đòn quyết định với số tiền đề nghị lên tới 27 triệu euro. Lần này, có lẽ đánh giá được việc M.U không còn quá hào hứng, BLĐ Sao Paulo đã không còn làm cao giống như từng hét giá Inter tới 40 triệu euro cách đây không lâu nữa và nhanh chóng gật đầu chấp nhận.

Cũng theo báo chí Italia, hợp đồng chuyển nhượng Lucas sang Inter có giá 27 triệu euro, nhưng số tiền này còn có thể tăng lên tới 32 triệu euro phụ thuộc vào năng lực và mức độ thành công của anh tại Giuseppe Meazza. Và như vậy, Lucas sẽ trở thành cầu thủ người Brazil tiếng tăm thứ 2 rời quê hương để sang châu Âu thi đấu trong mùa Hè này. Trước đó là Oscar, một tiền vệ khác của Olympic Brazil, người vừa gia nhập Chelsea với giá 32 triệu euro.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X