Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Inter Milan chính thức sa thải Claudio Ranieri

Thứ Ba 27/03/2012 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Inter Milan chính thức xác nhận việc sa thải HLV trưởng Claudio Ranieri sau chuỗi thành tích bết bát của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng của Inter Milan thay thế cho người tiền nhiệm Gian Piero Gasperini hồi tháng 9 năm ngoái, "Gã thợ hàn" từng thắp lên hy vọng giành Scudetto mùa bóng năm nay cho Nerazzurri bằng chuỗi 7 trận thắng liên tiếp vô cùng ấn tượng. Có điều, từ sau trận thắng cuối cùng trước Lazio tại vòng đấu thứ 19, đến thời điểm hiện tại, Inter mới chỉ giành được duy nhất một chiến thắng trong 10 vòng đấu gần nhất tại Series A, giành được vỏn vẹn 6 điểm trong tổng số 30 điểm tối đa.

Claudio Ranieri chính thức bị sa thải

Theo nhận định của giới quan sát, với chuỗi thành tích bết bát như vậy, rất có thể trận thua Juventus đêm qua sẽ trở thành giọt nước tràn ly, khiến ban lãnh đạo Inter Milan phải xem xét đên khả năng sẽ sa thải Claudio Ranieri trong nay mai. Và quả thực như vậy, ngày hôm nay, 27/3, ban lãnh đạo Inter Milan vừa thông qua quyết đinh chính thức sa thải "gã thợ hàn" sau hơn khoảng 4 tháng tại vị tại sân Giuseppe Meazza.

"Chủ tịch Massimo Moratti và ban lãnh đạo Inter Milan xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Claudio Ranieri và các cộng sự bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, quyết tâm và trung thực trong quãng thời gian ông nắm quyền. Inter cũng xin thông báo về việc sẽ đặt niềm tin vào HLV Andre Stramaccioni, người đã giúp đội trẻ của Inter chơi tiến bộ ở giải đấu Next Generation Series"

, trích thông báo chính thức của Inter Milan.

Như vậy, chiếc ghế nóng tại Inter tạm thời do HLV đội trẻ, ông Stramaccioni nắm giữ cho đến khi ban lãnh đạo đội bóng tìm ddwd[cj người thay thế hoàn hảo.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X