Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn sao Napoli cập bến Milan chính thức bị dập tắt

Thứ Sáu 19/04/2013 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đáng buồn cho Milan, tin đồn này chính thức được phủ nhận bởi đại diện của Inler, ông Dino Lamberti. Ông này khẳng định tiền vệ người Thụy Sỹ Gokhan Inler chỉ muốn cống hiến cho Napoli, bất chấp việc đã mất vị trí vào tay của một cái tên đình đám khác trong đội hình.

Với một hàng tiền vệ đã già nua, Milan đang trong quá trình tích cực tìm kiếm những nhân tố mới cho tuyến giữa, nhất là đôi tiền vệ trung tâm. Việc mua Riccardo Montolivo về để kế thừa cho Massimo Ambrosini hồi năm ngoái đã đem đến những thành công nhất định cho đội bóng chủ sân San Siro; được đà thắng lợi, đội quân của Massimiliano Allegri tiếp tục nhắm tới một cái tên đình đám khác tại Serie A, cũng chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, đó là Gokhan Inler, tiền vệ sinh năm 1984 đang khoác áo Napoli. Cặp tiền vệ trung tâm trong mơ Inler - Montolivo sẽ làm cho Milan mạnh lên bội phần trong khả năng đánh chiếm trung tuyến đối thủ.



Inler đã có liên hệ với Rossoneri trong khoảng thời gian vài tuần gần đây. Tin đồn về việc anh chuyển tới chơi bóng dưới trướng Max Allegri lại trở nên càng có cơ sở hơn khi anh mất vị trí trong đội hình Partenopei vào tay Blerim Dzemailli sau một khoảng thời gian chấn thương. Mặc dù vậy, mới đây đại diện Dino Lamberti của Inler đã khẳng định vô cùng rõ ràng rằng thân chủ của ông chỉ muốn cống hiến và trung thành cho CLB dưới sự chỉ đạo của Walter Mazzarri.

"Trở về sau khi thi đấu tại ĐTQG Thụy Sỹ, Gokhan đã gặp một vấn đề ở bàn chân và không đủ điều kiện để thi đấu." - Lamberti trả lời phỏng vấn của Radio CRC - "Vì lợi ích tốt nhất của đội bóng, anh ấy chấp nhận ngồi dự bị và Dzemailli lại may mắn làm tốt công việc mà mình được giao phó. Giờ đây Mazzarri sẽ không thay đổi hệ thống tiền vệ đem lại cho mình sự hiệu quả trong lối chơi."

"Tuy nhiên chẳng có gì đáng ngại cả. Gokhan sẽ đợi đến lượt của anh ấy và chứng tỏ rằng mình xứng đáng với một vị trí chính thức. Giới truyền thông gần đây đã đưa ra một số tin đồn về một vụ chuyển nhượng còn chưa tồn tại. Chắc chắn Milan biết rằng Gokhan đang gặp vấn đề với Napoli và từ những thông tin đó, họ muốn có được thân chủ của tôi, nhưng bản thân anh ấy thì chẳng mảy may nghĩ tới chuyện ra đi. Gokhan chỉ muốn ở lại Napoli. Anh ấy là một người nghiêm túc, làm việc và chờ đợi cơ hội."

Không thể nói rằng Inler không có dấu ấn gì với Napoli từ đầu mùa bóng. Tiền vệ 28 tuổi này đã ra sân 28 lần và ghi 5 bàn thắng cho Partenopei trong khuôn khổ Serie A mùa này, và kinh nghiệm dạn dày của anh tại đấu trường cao nhất nước Ý luôn luôn là điều mà Napoli trân trọng (đã từng chơi tuyệt hay trong màu áo Udinese). Vì thế, Milan đừng mơ có được viên ngọc sáng người Thụy Sỹ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X