Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Verdi lại hút hồn Inter

Thứ Ba 12/12/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Bologna thất trận trước Milan, nhưng ngôi sao sáng nhất của đội bóng đá này, Simone Verdi vẫn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau pha dứt điểm tung lưới Gianluigi Donnarumma ở giữa hiệp 1.


Đó là tình huống Mattia Destro đột nhập vòng cấm từ bên cánh trái trước khi trả ngược bóng lại cho Verdi. Tiền đạo người Italia tung cú volley nửa nảy, bóng đi thẳng vào “góc chết” không cho Donnarumma bất kỳ cơ hội nào. Đó đã là bàn thứ 4 của Verdi trong 5 trận gần nhất. Nếu tính cả những đường kiến tạo thì Verdi góp công vào 7/10 bàn thắng của Bologna trong cùng khoảng thời gian này. Sẽ không quá nếu nói rằng Verdi là cầu thủ quan trọng nhất Bologna vào lúc này.
 

Trưởng thành từ lò đào tạo của Milan cùng lứa với De Sciglio, tiền đạo Verdi bị Rossoneri ruồng bỏ vào năm 2011 khi bị đẩy sang Torino theo dạng đồng sở hữu. Tại Torino, Verdi cũng không được trọng dụng, anh trở lại Milan vào năm 2015 khi hai CLB không thỏa thuận được phí chuyển nhượng. Tháng 7/2016, Milan bán đứt Verdi cho Bologna, phần còn lại của câu chuyện chính là hiện tại.

Những màn trình diễn ấn tượng của Verdi đã hút hồn Inter. Nerazzurri đang sẵn sàng chi tiền để sở hữu tiền đạo 25 tuổi ngay trong tháng 1 tới. Phía Bologna cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với điều kiện: họ phải an toàn trước khi Serie A bước vào Giáng sinh. Hiện tại Bologna đã có 21 điểm/16 trận, đứng thứ 9 trên BXH Serie A, hơn nhóm xuống hạng 10 điểm. Juventus, Chievo và Udinese là những đối thủ của Bologna trong phần còn lại của năm 2017.

Với cá nhân Verdi, anh rất muốn chuyển tới Inter để đưa sự nghiệp lên một nấc thang mới. Bởi vậy sẽ không ngạc nhiên nếu Verdi tiếp tục “nổ súng” trong thời gian tới, vừa để đưa Bologna leo cao trên BXH, vừa để giúp anh trở lại kinh đô thời trang Milan, nhưng là trong màu áo sọc xanh-đen.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X