Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN CHÍNH THỨC: Tevez cập bến Juventus và nhận áo số 10 huyền thoại

Thứ Năm 27/06/2013 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Carlos Tevez đã chính thức gia nhập đội bóng thành Turin và vinh dự nhận số áo của huyền thoại Del Piero.

Cuối cùng Juventus cũng đã khép lại thương vụ Carlos Tevez với một bản hợp đồng ba năm trị giá 10 triệu bảng.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế thủ tục, Tevez đã chính thức gia nhập đội quân của HLV Conte và một điều rất bất ngờ là đội chủ sân Juventus Arena đã trao chiếc áo số 10 của huyền thoại Del Piero cho chân sút người Argentina.

Điều này thể hiện sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng thành Turin vào tiền đạo 29 tuổi. Anh sẽ là người đảm nhận nhiệm vụ quan trọng đưa Juve bảo vệ thành công ngôi vương tại Serie A và bước lên đỉnh vinh quang tại Champions League.


Tevez vinh dự nhận áo số 10

Tevez đã cập bến Juve sau 4 mùa giải khoác áo Man City. Tại Etihad, tiền đạo người Argentina đã từng giành 2 danh hiệu lớn là Premier League và FA Cup. Anh ghi tổng cộng 74 bàn thắng sau 148 lần ra sân. Con số này là đủ để các CĐV Bianconeri tin rằng El Apache sẽ thành công ở Turin.

Đến Juve, Tevez sẽ được hỗ trợ bởi một hàng tiền vệ đầy sáng tạo của Lão Bà và nếu như vẫn giữ được phong độ như trong màu áo Man City, anh hoàn toàn có thể hướng tới các danh hiệu cá nhân danh giá.

Trong một diễn biến khác, mặc dù đã có Tevez và trước đó là Llorente nhưng Juventus vẫn đang tiếp tục theo sát tiền đạo Jovetic của Fiorentina.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X