Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: Higuain dập tắt hi vọng của Arsenal, chuẩn bị gia nhập Juventus

Thứ Năm 23/05/2013 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mất chỗ ở Real, đồng thời được cả Juve và Arsenal quan tâm, một tương lai mới mở rộng với Gonzalo Higuain. Và có vẻ như chặng đường sắp tới trong sự nghiệp của anh 99% sẽ nằm ở đất nước hình chiếc ủng.

Gonzalo Higuain
Chỉ vài ngày nữa, Higuain sẽ khoác lên mình chiếc áo sọc đen trắng của Juve

Tiền đạo người Argentina chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng tới đội bóng thành Turin của nước Ý và nhận mức lương 6 triệu euro/ năm. Đây là thông tin được Goal.com, một trang báo quốc tế rất đáng tin cậy, đăng tải. Trên thực tế, cả Arsenal và Juventus đều bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến số 20 của Real Madrid, nhưng khi mà Pháo thủ còn đang lần chần và phân vân giữa Jovetic hay Higuain thì Bà đầm già thành Turin đã lấy đi 1 trong 2 mục tiêu tối thượng của họ, tất cả mọi thứ còn lại chỉ là thủ tục nằm trên giấy tờ.

Higuain, năm nay 25 tuổi, chuẩn bị gia nhập hàng công của Juventus cùng với những Fabio Quagliarella, Mirko Vucinic hay Alessandro Matri. Điểm mấu chốt của thương vụ này mà Juve đã thực hiện nhanh hơn Arsenal là đồng ý điều khoản cá nhân với Higuain trước khi làm hài lòng Real Madrid bằng một mức giá hợp lý. Arsenal muốn Higuain nhưng mới chỉ tiếp cận với Real, và không tiến hành "đi đêm" trong thời buổi này thì rõ ràng là một bước đi không khôn ngoan. Gã khổng lồ Italia vừa lên ngôi tại Serie A lần thứ 2 liên tiếp đã đồng ý với Higuain về mức lương 6 triệu euro/năm, một mức lương mà Pháo thủ khó lòng với tới.

Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta đã khẳng định Juventus đang ráo riết theo đuổi Higuain và đã ở rất gần tiền đạo này. Những nút thắt còn lại của thương vụ không quá khó để tháo gỡ: tất cả chỉ là tranh cãi một chút quanh giá trị chuyển nhượng của chân sút người Argentina và sẽ được 2 bên bàn thảo nhanh chóng trong thời gian tới, có thể chỉ trong vài ngày nữa. Nên nhớ cả Los Blancos và Bianconeri đều rất mạnh tay trên TTCN và khi họ đã quyết tâm hợp tác, rất khó để một đội bóng nào có thể chen chân vào giữa.

Phía Madrid hi vọng đội bóng của Antonio Conte chồng đủ 25 triệu euro giá trị chuyển nhượng lên bàn đàm phán, còn phía Juventus chỉ sẵn sàng trả 20 triệu, nhưng chỉ với 5 triệu euro chênh lệch, 2 bên hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn bằng cách thêm bớt các điều khoản trong hợp đồng.

Higuain đã chơi 188 trận cho Real Madrid, ghi được 120 bàn thắng. Và hiệu suất ấn tượng này chuẩn bị được tái hiện ở Juventus Arena, chứ không phải Emirates.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X