Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Man City: El Shaarawy muốn cống hiến trọn đời cho Milan

Thứ Tư 01/05/2013 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Còn quá sớm để El Shaarawy nói về sự nghiệp của mình, bởi năm nay anh mới 20 tuổi. Tuy nhiên, chắc chắn ngày rời San Siro của Tiểu Pharaoh còn xa.

Được Manchester City quan tâm, tưởng chừng như tương lai của Stephen El Shaarawy (AC Milan) sẽ được tiếp tục tại Premier League. Milan cũng rất thích thú với lời đề nghị Tevez các thêm 10 triệu bảng cho tiền đạo gốc Ai Cập, nhưng có lẽ thương vụ này sẽ đi vào hồi kết mà không có một "bom tấn" nào được tạo ra, khi mới đây số 92 đã cho biết anh vô cùng muốn ở lại CLB hiện tại trong nhiều năm nữa. Không chỉ có Man City chưng hửng, Borussia Dortmund cũng không mấy vui vẻ khi biết tin El Shaarawy từ chối tất cả các đội bóng khác để cống hiến cho Milan: đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đang muốn đưa tiểu Pharaoh về thay thế cho Robert Lewandowski, người có tương lai cực kỳ mập mờ tại đội bóng.

El Shaarawy cần phải đạt điểm rơi phong độ cho trận gặp Juventus
El Shaarawy sẽ không đi đâu cả

El Shaarawy năm nay 20 tuổi, và có hợp đồng với Rossoneri đến tận tháng Sáu năm 2018, tức là nếu như hoàn thành hợp đồng, tiền đạo gốc Ai Cập sẽ chỉ có thể rời Milan vào năm 26 tuổi. Đó là chưa kể trong thời gian thi đấu tại San Siro, El Sha có khả năng được gia hạn hợp đồng nếu thể hiện được bản thân mình. Xem ra để phá vỡ mối quan hệ vô cùng bền chặt giữa tiền đạo này và nửa Đỏ - Đen thành Milano, Man City và Dortmund cần phải vượt qua không ít chướng ngại. Phó Chủ tịch Adriano Galliani đã khẳng định rằng không bán El Sha với bất kì giá nào, còn bản thân tiền đạo đang khoác áo ĐT Italia này cũng muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Rossoneri.

"Tôi cảm thấy tuyệt vời tại Milan, và tôi muốn ở lại đây trong phần còn lại của cuộc đời." - Trả lời phỏng vấn của La Gazzetta dello Sport, El Shaarawy cho biết - "Tôi vừa được biết Galliani rất trân trọng khả năng của tôi, và tôi cảm thấy rất vui khi CLB sẽ không bán tôi đi dù cho nhận được một lời đề nghị tốt."


Dù cho thời gian gần đây, cụ thể là 2 tháng trở lại đây, El Sha không có được phong độ tốt nhất (phần vì tự đánh mất mình, phần vì Balotelli xuất hiện), nhưng anh vẫn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của AC Milan. Tuy nhiên, trên quan điểm của anh, nhiệm vụ của một tiền đạo là phải ghi bàn, vì thế El Shaarawy không hài lòng với chính bản thân mình và lên quyết tâm cố gắng cải thiện phong độ trong thời gian tới. Anh nói: "Tôi rất thất vọng khi hôm chủ nhật vừa rồi, trong trận gặp Catania, tôi đã có nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Rõ ràng là tôi đã mất cảm giác đưa bóng vào gôn, tôi là một tiền đạo và khát khao của tôi là ghi bàn. Tôi cần phải xem lại mình ngay lập tức."

Cựu tiền đạo của Genoa đã ghi được 16 bàn sau 33 trận tại Serie A cho AC Milan mùa này, thế nhưng lại tịt ngòi suốt từ ngày 24 tháng Hai sau trận derby gặp Inter Milan. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X