Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tim tôi ngừng đập khi thấy Ronaldo đau đớn"

Thứ Năm 14/02/2008 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Đó chính là lời chia sẻ của Clarence Seedorf, đồng đội của Ronaldo tại AC Milan. Tiền vệ người Hà Lan đã rất buồn bã sau khi biết tin "người ngoài hành tinh" nhiều khả năng sẽ phải chia tay sự nghiệp bóng đá.

Chấn thương đầu gối trong cuộc chạm trán với Livorno gần như chắc chắc sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Ronaldo. Đây không chỉ là một hung tin đối với những người yêu mến Ronaldo "răng thỏ" mà còn là một mất mát lớn của bóng đá thể giới. Phải chứng kiến người đồng đội của mình gục ngã đau đớn từ khán đài, Seedorf cảm thấy như con tim của anh ngừng đập.

Seedorf đã không thế sát cánh bên cạnh Ronaldo do dính phải chấn thương


Anh nói :"Tôi đã ngồi trên khán đài và sau đó xem lại chả pha quay chậm tình huống đó. Hồi tôi còn thi đấu cùng Ronaldo tại Inter Milan, cậu ấy cũng dính phải một chấn thương tương tự ở chân bên kia."

"Vào cái khoảnh khắc mà tôi nhìn thấy Ronaldo ngã xuống và tỏ ra đau đớn, tôi thấy như tim mình ngừng đập. Mọi người đều rất buồn, cậu ấy không đáng phải chịu như thế. Suốt cả sự nghiệp của mình, Ronaldo dường như luôn gặp vận rủi với những chấn thương."

"Cậu ấy là một con người cho nhân cách và là một trong những cầu thủ xuất chúng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trong quá trình hồi phục, hy vọng Ronaldo có đủ nghị lực để trở lại với sân cỏ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X