Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Messi" cần phải theo học Ronaldo

Thứ Sáu 14/09/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như mất suất đá chính tại Juventus vào thời điểm này, Dybala cần học hỏi Ronaldo để được ra sân thường xuyên hơn, theo lời khuyên của Andrea Pirlo.


Dybala cần học hỏi CR7
 

Ngay khi gia nhập Juve từ mùa hè với mức giá khổng lồ 115 triệu euro, 1 suất đá chính trên hàng tấn công đã thuộc về Ronaldo. Cùng với đó, chân sút Mario Mandzukic đã được lựa chọn làm tiền đạo mục tiêu, đồng nghĩa với 1 suất dự bị dành cho ngôi sao trẻ Paulo Dybala. Được xem là át chủ bài tại CLB thành Turin, đây là điều khó chấp nhận với tiền đạo người Argentina.
 
Thậm chí, Chủ tịch của CLB Palermo – đội bóng cũ mà Dybala từng đầu quân, còn chắc như đinh đóng cột rằng cầu thủ này sẽ sớm ra đi. Cụ thể, anh sẽ chuyển tới La Liga vào ngay tháng 1 tới đây, nhằm được tận hưởng phong cách chơi bóng kỹ thuật tại Tây Ban Nha.

Pirlo khuyên Dybala cần học hỏi Ronaldo

Pirlo khuyên Dybala cần học hỏi Ronaldo


Nhưng Andrea Pirlo lại nghĩ khác, anh muốn chứng kiến Dybala tiếp tục ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Huyền thoại người Italia cho biết: “Nếu cậu ấy có thể chăm chỉ luyện tập như Cristiano Ronaldo, sẽ rất khó cho HLV nào muốn bỏ Dybala ra ngoài. Ronaldo là một hình mẫu để noi theo, và cậu ấy cần phải học hỏi từ người đàn anh.”
 
Liên quan tới sự chăm chỉ của CR7 trong những buổi tập, mới đây tiền đạo đồng hương với Dybala là Carlos Tevez đã có những chia sẻ rất thú vị. Thời còn chung màu áo Man United, Tevez thậm chí đã nỗ lực đến sớm từ 6h sáng, nhưng vẫn thấy Ronaldo lù lù ở sân tập từ lúc nào.
 
Bởi vậy, nếu như muốn chứng tỏ tài năng của mình với HLV Max Allegri, chân sút Paulo Dybala cần học hỏi Ronaldo rất nhiều.

Huyền thoại Juventus mượn Nedved để bảo vệ Ronaldo
Cựu tiền vệ Alessio Tacchinardi lên tiếng về giai đoạn hòa nhập khó khăn với môi trường bóng đá Ý của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Tin vui cho MU khi Dybala chia tay Juventus vào tháng Một 2019
Maurizio Zamparini, chủ tịch CLB Palermo – đội bóng cũ của Paulo Dybala, khẳng định tiền đạo người Argentina sẽ rời Juventus để cập bến nước Anh và Tây Ban Nha...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X