Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc: Inter giống như một cái nhà tù!

Thứ Bảy 06/10/2012 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Martin Bengtsson - cựu cầu thủ Inter vừa tiết lộ rằng anh từng cắt cổ tay tự tử vì không chịu nổi sự chán nản trong những ngày tháng thi đấu tại sân Giuseppe Meazza.

Sau khi thử việc tại Chelsea và Ajax, Bengtsson gia nhập Inter khi 17 tuổi, tức năm 2003. Quãng thời gian thuộc biên chế Nerazzurri khiến tinh thần của anh bị suy sụp. Bengtsson miêu tả việc chơi cho đội trẻ CLB thành Milan giống như sống trong một nhà tù.

“Tôi cần thoát khỏi nơi đó và cái dao cạo trở thành chìa khóa mở cánh cửa thoát khỏi Inter của tôi”, Bengtsson phát biểu với BBC. “Tôi đã cắt cổ tay, cắt thật mạnh để máu chảy và tôi có thể thoát khỏi nơi đó”. Theo khẳng định của BBC, BLĐ Inter đã từ chối trả lời khi hãng tin của Anh này liên lạc với họ nhằm biết về tình hình nội bộ của đội trẻ Nerazzurri.

 

“Tôi cảm thấy mình bị bệnh rất nặng. Tôi nghe thấy nhiều tiếng nói trong đầu, bắt đầu mất dần các cảm giác và tôi không thể phân biệt khi nào là ngày, khi nào là đêm”, Bengtsson tiếp tục. “Điều duy nhất tôi nhớ là tôi đã phải đi loanh quanh trong một khoảng bóng tối rộng lớn. Tôi không thể chịu được điều đó nữa”.

Cũng theo câu chuyện mà Bengtsson kể với BBC, đội trẻ Inter đối với anh biến thành địa ngục kể từ khi BHL Nerazzurri phát hiện thấy một số cầu thủ trẻ hút cần sa. “Đã có một số rắc rối xảy ra trong trại huấn luyện”, Bengtsson kể. “Chúng tôi bị trừng phạt vì một số cầu thủ đã hút cần sa trên ban công. Nhưng không chỉ họ bị chịu phạt. Ngay cả những người không hút cũng bị vạ lây. Trong vài tháng, chúng tôi gần như mất toàn bộ sự tự do. Chúng tôi không được đi ra khỏi nhà tại Milan để mua các loại hàng tạp phẩm. Tôi thực sự chán nản và buồn phiền với cảm giác giống như đang ở trong một cái nhà tù và bị khóa lại”

Bengtsson đã tìm đến âm nhạc để nguôi ngoai nỗi buồn bằng việc mua một cây đàn guitar và viết nên những bản nhạc. Nhưng đó cũng chính là khi chàng trai người Thụy Điển này đạt tới đỉnh điểm của sự khủng hoảng.

“Một ngày sau khi tôi trở lại từ trận đấu của ĐT Thụy Điển tại Phần Lan, cô lao công đã ném tất cả đống giấy tờ của tôi đi. Những lời nhạc và mọi thứ mà tôi sáng tác ra đã không còn ở đó nữa”, Bengtsson nói. “Với tôi, đây là một việc nghiêm trọng. Âm nhạc chính là tâm hồn của tôi. Vậy mà cô ấy lại vứt hết chúng đi”.

Chính hành động của cô lao công khiến Bengtsson đưa ra quyết định cắt tay tự tử. Dù may mắn không thiệt mạng nhưng giấc mơ làm cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của anh đã tan vỡ. Bengtsson sau đó gia nhập một ban nhạc punk rock có tên là Waldemaar. Ngoài đi hát, anh giờ còn đang viết một cuốn tiểu thuyết.

Nhân cuộc nói chuyện với BBC, Bengtsson có một lời cảnh báo đối với những cậu trai trẻ có ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như anh ngày trước. “Một số CLB có những cách đối xử rất sai đối với cầu thủ trẻ, khiến họ chịu những tác động nặng nề về tâm lí”, Bengtsson nói. “Thật khó để hòa nhập với thế giới bên ngoài và bắt đầu một cuộc sống mới sau khi trải qua những điều như thế. Đơn giản bởi trong đầu bạn tồn tại quá nhiều sự giận dữ”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X