Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Pogba chuẩn bị đá trận cuối cùng cho Juve

Thứ Bảy 06/06/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết Champions League đêm nay rất có thể sẽ lần cuối cùng Paul Pogba khoác áo Juventus.

Chung ket Champions League nam nay la lan cuoi Pogba khoac ao Juve hinh anh
Pogba sắp đá trận đấu cuối cùng cho Juventus?

Đích thân “siêu cò” Mino Raiola đồng thời là người đại diện của Pogba đã lên tiếng xác nhận thông tin liên quan đến tương lai của thân chủ mình. Theo đó, nhiều khả năng trận chung kết Champions League gặp Barca đêm nay sẽ là lần cuối cùng tiền vệ người Pháp thi đấu trong màu áo Juventus.

Phát biểu trên Sky Sports, Mino Raiola cho hay: “Trận đấu tại Berlin đêm nay có thể sẽ là lần cuối Pogba khoác áo Juventus. Đội bóng không hề muốn bán cậu ấy nhưng mọi chuyện không còn nằm trong tầm kiểm soát của ban lãnh đạo CLB. Thị trường chuyển nhượng sẽ là nơi quyết định tương lai của Pogba”.

“Bản thân Pogba, vốn cũng là một cầu thủ hết sức đặc biệt. Trong những năm qua, cậu ấy đã trưởng thành và tiến bộ hơn rất nhiều. Chắc chắn, vẫn còn những điều tốt nhất mà chúng ta chưa được chứng kiến ở Pogba. Cậu ấy sẽ cần một môi trường mới để phát huy trọn vẹn tiềm năng và những phẩm chất tuyệt vời của mình”.

Trên thực tế, cách đây không lâu, phía Juventus cũng lên tiếng khẳng định không đảm bảo chắc chắn cho tương lai của Pogba. Lý do chính là bởi nền tảng tài chính hạn hẹp khiến Bianconeri khó lòng đáp ứng được mức lương mà ngôi sao 21 tuổi yêu cầu. Thời điểm hiện tại, Pogba đang được định giá lên đến 60 triệu euro. Trong trường hợp có thể bán cầu thủ người Pháp với mức giá như trên hoặc gần tương đương, đây chắc chắn sẽ là thương vụ làm ăn có lãi nhất đối với Juventus.

Thông tin nóng về CHUNG KẾT C1 2014-2015 được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X