Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do khiến Ibrahimovic khó trở lại Inter

Thứ Sáu 25/10/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Calciomercato khẳng định thương vụ Ibrahimovic trở lại Inter khó có thể xảy ra vì một vấn đề nổi cộm.
Ibrahimovic đang ở trong những tháng cuối cùng của bản hợp đồng với LA Galaxy. Và tiền đạo 38 tuổi đã không giấu giếm mong muốn trở lại Serie A, đặc biệt là ưu tiên lựa chọn Inter.

Sau 2 năm thi đấu ở MLS, Ibrahimovic đã ghi được 52 bàn thắng. Anh nhận giải thưởng Tân binh xuất sắc nhất mùa 2018 và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019. Với những thành tựu này, Ibra quyết định không gia hạn với LA Galaxy và tìm kiếm bến đỗ mới.

Tiết lộ lý do khiến tiền đạo Ibrahimovic khó trở lại Inter hình ảnh

Tiết lộ lý do khiến Ibrahimovic khó trở lại Inter


Ông chủ cũ của Inter là Massimo Moratti khẳng định sẽ chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic nếu còn làm việc ở San Siro. Phong độ làm bàn của Ibra cho thấy cầu thủ này vẫn có thể thi đấu đỉnh cao nếu được sử dụng hợp lý.

Tuy nhiên, Inter khó có thể trở thành bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Thụy Điển. Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Inter là người trực tiếp đứng ra ngăn chặn thương vụ này.

Nguyên nhân chính là vì Marotta cảm thấy Inter không cần thêm hỏa lực. Lúc này, Nerazzurri đang sở hữu bộ đôi tiền đạo chất lượng là Lautaro Martinez và Romelu Lukaku. Bên cạnh đó, đội bóng thành Milano cũng sẽ đón chào sự trở lại của Alexis Sanchez vào mùa đông tới.

Một nguyên nhân quan trọng khác là vì người đại diện Mino Raiola. Tay cò người Hà Lan chưa đàm phán chuyển nhượng với Inter kể từ khi tập đoàn Suning Group mua lại Inter hè 2016. Mối quan hệ giữa giám đốc Marotta và Raiola cũng không êm đềm ở thời điểm này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X