Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lazio đồng ý để mục tiêu của M.U ra đi

Thứ Ba 27/10/2015 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang rộng cửa chiêu mộ Felipe Anderson khi mới đây truyền thông Italia tiết lộ Lazio đã đồng ý để tiền vệ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.


Còn nhớ trong mùa hè vừa qua, Man United từng theo đuổi cầu thủ chạy cánh Pedro của Barcelona. Tuy nhiên, vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định tạm ngưng thương vụ này để theo đuổi tiền vệ Felipe Anderson
của Lazio. So với Pedro, cầu thủ 22 tuổi người Brazil trẻ hơn, giàu tiềm năng phát triển hơn và sự cơ động của anh cũng rất hợp với HLV Louis van Gaal. Anderson có tốc độ, kỹ thuật và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ bên cạnh việc đa năng khi đá được cả hai cánh lẫn hộ công.

Felipe Anderson
Felipe Anderson đang đạt phong độ cao trong màu áo Lazio

Đó là những lý do mà M.U coi Anderson như một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chỉ có điều Lazio lại chưa sẵn sàng cho sự ra đi của người “nhạc trưởng” của mình do thời gian gấp gáp không thể tìm được người thay thế hơn nữa HLV Stefano Pioli cũng đưa ra yêu cầu lãnh đạo đội bóng phải giữ chân bằng được anh. Cho nên trong ngày cuối cùng trước khi cửa sổ mua sắm đóng lại, dù đội bóng Anh đã gửi lời đề nghị lên tới 40 triệu Euro song Lazio vẫn từ chối. Sau đó, M.U buộc phải chuyển hướng sang Anthony Martial và mua tiền đạo 19 tuổi với mức giá kỷ lục 50 triệu Euro (có thể nâng lên thành 80 triệu bảng).

Tuy nhiên, tờ Calciomercato của Italia mới tiết lộ rằng đại diện của Anderson đã thuyết phục thành công, đạt thỏa thuận không chính thức với Lazio rằng sẽ để cầu thủ này ra đi trong mùa hè tới nếu có một CLB lớn như M.U hỏi mua. Nhưng đội bóng thủ đô cũng không dễ dàng đồng ý như vậy mà kèm theo điều kiện họ sẽ phải thu về một khoản tiền lớn khi mà điều khoản giải phóng hợp đồng với Anderson hiện lên tới 80 triệu Euro. Được biết, ngoài M.U hiện đang có Bayern Munich và Paris Saint-Germain cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới cựu cầu thủ Santos.

Chuyển tới Lazio mùa hè năm 2013, Anderson đã có những bước phát triển thần tốc. Mùa trước, anh góp công lớn trong thành tích xếp thứ 3 tại Serie A của Lazio với 11 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo. Trong chiến thắng 3-0 của đội chủ sân Olimpico trước Torino cuối tuần qua, Anderson đã đóng góp một cú đúp cùng khả năng xuyên phá tuyệt vời.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X