Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Juventus lẽ ra đã có được Neymar nếu...

Thứ Bảy 22/06/2013 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu năm 2011 Santos không bất ngờ vô địch Copa Libertadores, Juventus đã có thể sở hữu Neymar với mức giá "chỉ" 35 triệu euro.

Ai cũng biết Barcelona vừa hoàn tất thương vụ Neymar trong kì chuyển nhượng mùa hè này với mức giá 57 triệu euro, trở thành thương vụ bom tấn thứ hai sau khi Falcao chuyển sang Monaco. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Juventus lẽ ra đã có thể sở hữu Neymar từ sớm hơn nếu khi ấy, một kì tích không xuất hiện.

Neymar cần phải tăng cân nếu muốn chinh chiến tốt ở châu Âu
Neymar  suýt chút nữa thì gia nhập Juventus

Theo thông tin mới được một người môi giới chuyên nghiệp của FIFA có tên Franco Zavaglia tiết lộ, Juventus đã từng tiếp cận Neymar trong kì chuyển nhượng mùa hè 2011. Thông qua người này, Juventus gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar và chỉ chờ ngày "tiểu Pele" tới Turin để kiểm tra y tế. Nhưng một chuyện bất ngờ đã xảy đến khiến thương vụ này đổ bể.

"Tôi ở Turin để thảo luận về công việc của mình và sau đó tới Sao Paulo với nhiệm vụ chiêu mộ Neymar" - Zavaglia tiết lộ:" Bóng đá Brazil đang trở nên giàu hơn nhưng Santos khi ấy rất cần tiền, họ thậm chí sẵn sàng bán Neymar nếu nhận được một khoản tiền mặt đủ lớn. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với mức giá 35 triệu euro. Đó là một số tiền lớn nhưng cũng tương ứng với giá trị của Neymar thời điểm đó.

Phó chủ tịch Santos đã từng xác nhận thỏa thuận này sẽ không dừng lại, trừ khi họ lọt vào vòng tiếp theo của Copa Libertadores. Thật không may, Santos cứ thế tiến sâu hơn và bất ngờ hơn cả là họ giành chức vô địch tại giải đấu này sau 48 năm chờ đợi. Điều đó đã giúp cho Santos có thêm tiềm lực tài chính để kí kết hợp đồng mới cùng Neymar".

  • Như Đạt

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X