Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Juve từ chối cơ hội bổ nhiệm Mourinho

Thứ Bảy 11/05/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây báo chí Italia đưa tin, Mourinho muốn dẫn dắt Juventus sau khi bị M.U sa thải, tuy nhiên Bà đầm già đã từ chối yêu cầu này.


Juve nhắm HLV mới, nhưng không phải Mourinho
 

Sau khi bị Man United sa thải vào giữa tháng 12 vừa rồi, Người đặc biệt vẫn chưa trở lại với nghiệp huấn luyện. Ông từng nhận được nhiều lời đề nghị tại Pháp, nhưng ưu tiên của Mourinho chính là dẫn dắt Juventus – CLB đang thống trị Serie A.
 
Cụ thể, kết thúc mùa giải, Juve đã giành được chức vô địch quốc nội lần thứ 8 liên tiếp. Nhưng với thất bại tại Champions League, họ dang tìm kiếm một chiến lược gia mới để thế chỗ Max Allegri. Nhận thấy cơ hội, siêu cò Jorge Mendes đã đưa ra lời đề nghị cho Juve hãy bổ nhiệm thân chủ Mourinho của mình.

Tiết lộ Mourinho muốn dẫn dắt Juventus hình ảnh

Mourinho muốn dẫn dắt Juventus nhưng bị từ chối


Tuy nhiên, CLB thành Turin đã gặt phăng đề nghị này, bởi cho rằng phong cách của Jose Mourinho không phù hợp với triết lý họ đang theo đuổi. Cùng với đó, Juve cũng đang chú ý tới HLV của Tottenham – Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đang làm được những chiến tích vĩ đại ở mùa giải này, sau khi giúp Spurs lọt vào trận chung kết Champions League dù không chiêu mộ bất kỳ ngôi sao nào.
 
Hiện nay, Pochettino cũng úp mở khả năng rời đội bóng thành London, dù thừa nhận đang hạnh phúc tại đây. Trong khi đó dù Mourinho muốn dẫn dắt Juventus, nhưng ông sẽ phải tìm kiếm cơ hội khác để trở lại nghiệp huấn luyện.
MU và Bayern chú ý: Paulo Dybala quyết tâm rời Juventus
Paulo Dybala quyết tâm rời Juventus ở Hè 2019. Theo Calcio Mercato, ngôi sao người Argentina không cam chịu việc tiếp tục làm nền cho CR7.
VIDEO: Jose Mourinho phân tích gì về 2 trận bán kết Champions League vừa qua
Jose Mourinho đã có những phân tích đánh giá nhận xét về 2 chiến thắng của Liverpool và Tottenham tại 2 trận bán kết cúp C1/Championa League 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X