Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Benzema đã từng tiến gần tới Juventus

Thứ Sáu 26/03/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Claudio Marchisio, Karim Benzema đã tiến sát cửa gia nhập Juventus trước khi chuyển đến Real Madrid.

Tới Real Madrid năm 2009, Karim Benzema đã từng bước trở thành một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của họ. Sau 545 lần ra sân, tiền đạo người Pháp đã có 272 pha lập công.

Karim Benzema
Benzema từng tiến sát tới Juventus

Tuy nhiên, ban đầu Benzema đã nghiêng nhiều hơn về việc tới Juventus thay vì Real Madrid. Điều này đã được cựu tiền vệ của Bianconeri, Claudio Marchisio tiết lộ trên kênh YouTube “Cronache di Spogliatoio”:

“Benzema là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã rất gần với việc gia nhập Juventus vào năm mà Ciro Ferrara làm HLV của đội bóng. Thật đáng tiếc điều đó đã không xảy ra. Tại Real Madrid, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, chỉ Benzema biết cách ghi bàn.”

Mùa giải mà Marchisio đề cập đến là 2009-10, khi Ferrara đảm nhận vị trí HLV trưởng Juventus. Benzema chuyển từ CLB thời niên thiếu là Lyon đến Real vào mùa hè năm đó với giá chuyển nhượng 35 triệu euro và gắn bó suốt những năm qua.

tien ve Marchisio
Cựu cầu thủ Marchisio mới tiết lộ điều này

Ferrara sớm phải hối tiếc vì bỏ lỡ Benzema. Cựu danh thủ này bị sa thải cuối mùa 2009-10 khi Juventus chỉ xếp thứ 7 đáng thất vọng ở Serie A và bị loại ở vòng bảng Champions League.

Cuối tuần trước, Benzema mới lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Real trước Celta Vigo. Anh đã có 6 trận liên tiếp lập công (tổng cộng 8 bàn). Tại La Liga, Benzema đã có 17 bàn, chỉ kém Luis Suarez (18) và Lionel Messi (21).

Tổng cộng, Benzema đã có 272 bàn cho Real, đứng thứ 5 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất cho họ. Thành tích của chân sút người Pháp chỉ sau Santillana, Alfredo Di Stefano, Raul và Cristiano Ronaldo.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X