Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Ronaldo tới Juventus

Thứ Ba 18/12/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện nói về vụ Ronaldo tới Juventus, Jorge Mendes đã tiết lộ những sự thật rất thú vị từ thương vụ này.

Ronaldo tới Juventus ở Hè 2018


Hè 2018, NHM bóng đá rất bất ngờ khi tiền đạo Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid để cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. Chủ tịch Perez đã cố giữ CR7 ở lại nhưng không thành công, anh khẳng định cần một bến đỗ mới qua đó giúp bản thân mình vĩ đại hơn.
 
Người đại diện nói về vụ Ronaldo tới Juventus hình ảnh
 

Ronaldo tới Juventus ở Hè 2018


Ronaldo đã thi đấu ở Anh và Tây Ban Nha, cầu thủ người Bồ chọn Italia là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Thậm chí mới đây, Ronaldo rủ rê Messi tới Serie A thi đấu, cựu sao M.U khẳng định cuộc đời là những thử thách nhằm khích tiền đạo người Argentina. 

Từ khi cập bến Juventus, Ronaldo đã chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1985 đã có 11 bàn ở Serie A, nếu tính trên mọi đấu trường anh đã có 12 pha lập công. Những đóng góp của CR7 đang giúp Juventus dẫn đầu Serie A và vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng.
 


Ronaldo ưng Juventus từ tháng 1 năm 2018

 


Người đại diện nói về vụ Ronaldo tới Juventus, Jorge Mendes đã tiết lộ những sự thật rất thú vị từ thương vụ này.
 
Ronaldo

Ronaldo đã ưng với lời đề nghị của Juventus từ tháng 1 năm nay


“Ronaldo là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử bóng đá, bởi vậy nhiều CLB quan tâm cậu ấy. Vào tháng 1 năm nay, tôi nhận được 4 lời đề nghị lớn dành cho Ronaldo, tôi đã nói chuyện với cậu ấy, và Ronaldo muốn tới Juventus”.

“Tôi đã nói chuyện với Giám đốc thể thao Fabio Paratici và Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus, họ bày tỏ mong muốn chiêu mộ Ronaldo. Tôi cũng đã nói với họ rằng Ronaldo có thể tới Serie A, nhưng phụ thuộc vào số tiền mà họ dự định chi ra”.

“Vào tháng 4 năm nay, tôi đã gặp Phó chủ tịch Pavel Nedved, ông ấy nói rằng Juventus đã có những kế hoạch cụ thể để chiêu mộ Ronaldo, khi đó tôi bắt đầu tin rằng mùa giải tới Ronaldo sẽ khoác áo Juventus”.

“Juventus đã có một kế hoạch tương đối chi tiết, nhưng họ cũng cần đến 2 hoặc 3 tháng để có được điều mình cần. Rõ ràng, những thương vụ đắt giá luôn tốn rất nhiều thời gian và cả tiền bạc nữa”.

Vương Ngân (TTVN)   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X