Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Lukaku thêm một lần "đá xoáy" HLV Solskjaer

Chủ Nhật 22/09/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku khen ngợi HLV Conte, cầu thủ người Bỉ đã dùng ông thầy người Italia để chỉ trích Solskjaer, HLV cũ của anh ở MU.

Romelu Lukaku tiếp tục đá xoáy Solskjaer


Rạng sáng nay, Inter Milan có trận derby thành Milan với AC. Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn. Đội bóng của HLV Antonio Conte đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Marcelo Brozovic và Romelu Lukaku là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Romelu Lukaku khen ngợi HLV Conte hình ảnh

Lukaku trách móc HLV Solskjaer


Như vậy là Inter Milan duy trì thành tích toàn thắng ở Serie A sau 4 trận đầu tiên, họ là CLB duy nhất làm được điều đó. Thầy trò Conte đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Juventus khoảng cách 2 điểm.

Tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng kể từ khi tới Inter Milan, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro của đội bóng Italia đã có 3 bàn sau 4 lần ra sân ở Serie A. Lukaku đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới.

Sau khi tỏa sáng trước AC Milan, Romelu Lukaku khen ngợi HLV Conte, cầu thủ người Bỉ đã dùng ông thầy người Italia để chỉ trích Solskjaer, HLV cũ của anh ở MU.

“Tôi muốn một huấn luyện viên như thế này. Conte thực sự là một chuyên gia tâm lý, ông ấy muốn thấu hiểu mong muốn của các cầu thủ và giúp họ phát huy hết khả năng của mình. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi được tạo những điều kiện phát huy những gì tốt nhất”.

“Tôi tự tin sẽ có số lượng bàn thắng vượt trội so với mùa giải trước. Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều những bàn thắng qua đó mang về chiến thắng cho Inter Milan. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ NHM”.

Mới đây, Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại sân Old Trafford cho rằng đội bóng cũ đã mắc sai lầm khi bán Lukaku mà không có một sự thay thế xứng đáng trong đội hình chính.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X