Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Witsel chính thức xác nhận tới Juventus

Thứ Tư 09/11/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Axel Witsel khẳng định anh chắc chắn đầu quân cho Bà đầm già thành Turin, chỉ chưa biết cụ thể là ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông hay mùa hè sang năm.

Mùa hè qua, ngôi sao người Bỉ đã ở cận kề đội bóng Italy nhưng vụ đàm phán đổ bể vào phút chót. Juve chồng lên bàn 18 triệu euro, cộng thêm 2 triệu euro phụ thuộc phong độ. Zenit đồng ý mọi điều khoản, nhưng lại quay ngoắt đổi ý vào phút cuối.
Tien ve Witsel chinh thuc xac nhan toi Juventus hinh anh
Witsel trong màu áo tuyển Bỉ. Ảnh: Getty.


Do Zenit mùa này không được tham dự Champions League, Witsel sẽ không bị ràng buộc trách nhiệm với đại gia nước Nga. Theo Gazzetta dello Sport, Juventus sẽ quay trở lại bàn đàm phán ngay tháng 1 tới, thay vì đợi đến mùa hè, thời điểm hợp đồng của tiền vệ Witsel với Zenit hết hạn.

Chia sẻ với RTBF, tiền vệ người Bỉ nói: “Tôi sẽ đến Juventus. Thật tuyệt khi biết một đội bóng lớn như Juventus quyết không từ bỏ. Ngay lúc này tôi không nghĩ nhiều về chuyện mình sẽ ra đi vào tháng 1 hay tháng 6. Tôi chỉ tập trung thi đấu tốt và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Tờ Gazzetta dello Sport mới đây tiết lộ các đối thủ chính của Bà đầm già đã thêm vào bản gia hạn hoặc bản ký lần đầu của các ngôi sao một điều khoản “chống lại Juve”.

Ví dụ Inter Milan, họ đặt mức phí giải phóng hợp đồng cho Mauro Icardi là 110 triệu euro nhưng chỉ bán cho CLB nước ngoài.

Napoli, đội bóng hè qua bị Juve cuỗm mất Gonzalo Higuain, học tập Inter ở khoản kiên quyết chỉ bán cho CLB nước khác.

Văn Đạo (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X