Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Pirlo" CHÍNH THỨC gia nhập AC Milan

Thứ Năm 10/09/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ được mệnh danh là “Andrea Pirlo mới” của làng bóng đá Italia, Sandro Tonali đã chính thức rời Brescia để đầu quân cho AC Milan.
Vài năm qua, Tonali đã nổi như cồn trong màu áo CLB Brescia. Dù Brescia chỉ là đội bóng nhỏ bé tại Italia (được lên chơi ở Serie A 2019/20 nhưng không thể tru lại, sớm quay về Serie B mùa giải tới) song giới chuyên môn vẫn nhìn nhận tiền vệ sinh năm 2000 là tài năng sáng giá bậc nhất xứ sở hình chiếc ủng hiện nay.

Với vóc dáng cùng phong cách có nhiều nét tương đồng, Sandro Tonali được ví như “Andrea Pirlo mới”. Sâu xa hơn, tất cả đều kỳ vọng Tonali sẽ có một sự nghiệp huy hoàng như tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Italia mà vừa trở thành HLV trưởng CLB Juventus.
Tiền vệ Sandro Tonali chính thức gia nhập AC Milan hình ảnh
Sandro Tonali chính thức gia nhập AC Milan

Rất dễ hiểu khi một loạt đội bóng lớn (Juventus, Inter Milan, Barca, Liverpool hay MU) dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ này. Cuối cùng, phần thắng đã thuộc về AC Milan. Sau thời gian đàm phá, Nửa đỏ - đen thành Milano đã sở hữu thành công Tonali.

Theo đó, tiền vệ 20 tuổi sẽ khoác áo Rossoneri dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21 nhưng có kèm tùy chọn mua đứt nếu muốn. Được biết, Rossoneri đã phải mất 10 triệu euro phí mượn song được ưu đãi thanh toán trong vòng 2 năm. Trong trường hợp quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt, họ sẽ phải bỏ ra thêm 15 triệu euro cùng phụ phí 10 triệu nữa (dựa trên thành tích của Tonali).

Tại sân San Siro, “Pirlo mới” sẽ khoác áo số 8, số áo từng gắn liền với tên tuổi của ông thầy mới Gennaro Gattuso dù phong cách hai người hoàn toàn khác biệt.

Tonali là tân binh đáng chú ý thứ 2 gia nhập AC Milan ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Trước đó, Rossoneri đã chiêu mộ thành công Brahim Diaz, một gương mặt trẻ khác từ Real Madrid, cũng theo hợp đồng cho mượn 1 mùa.

Tài năng của Tonali
video



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X