Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Chelsea bất ngờ rời đại gia Trung Quốc

Thứ Năm 19/10/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao Chelsea, Ramires sẽ rời CLB Giang Tô Tô Ninh của Trung Quốc để tới Inter Milan vào đầu năm sau.


Sau 6 năm gắn bó, tiền vệ Ramires đã quyết định chia tay Chelsea để chuyển sang CLB Giang Tô Tô Ninh của Trung Quốc với giá 25 triệu bảng đầu năm 2016. Anh từng là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá đất nước tỷ dân trước khi bị đồng hương người Brazil, Alex Teixeira phá vỡ. Tại Giang Tô, cầu thủ 30 tuổi dần tìm lại phong độ và được mang băng đội trưởng đội bóng.

Nhưng ngày tháng trôi qua, dường như mức lương 200 nghìn bảng/ tuần không làm Ramires thỏa mãn hoàn toàn. Anh vẫn còn nguyên tham vọng chơi bóng đỉnh cao và khi được Inter Milan đề nghị đã nhanh chóng chấp thuận. Đội bóng áo xanh đen đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới và mục tiêu hàng đầu là Arturo Vidal. Nhưng khi mà Bayern Munich quyết giữ Vidal, họ đã chuyển hướng sang Ramires.

Cuu cau thu Chelsea bat ngo roi dai gia Trung Quoc hinh anh
Ramires trong màu áo Giang Tô Tô Ninh

Và theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, Giang Tô Tô Ninh đã chấp thuận để Ramires chuyển sang Inter dưới dạng cho mượn nửa năm. Đôi bên có mối quan hệ rất thân thiết bởi cùng thuộc sở hữu của tập đoàn Tô Ninh và nhanh chóng đạt được thỏa thuận.

Giải Super League của Trung Quốc sẽ kết thúc vào tháng 11 tới và Ramires sẽ lập tức bay tới Italia ký hợp đồng với Inter. Hiện tại, cựu thành viên của Benfica đang chấn thương đầu gối song vấn đề không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ. Inter còn một suất dành cho cầu thủ tới từ các nước không thuộc Liên minh châu Âu EU và sẽ dành nó cho Ramires.

Dựa theo những màn trình diễn của Ramires trong vòng nửa cuối mùa 2017/18, lãnh đạo Inter sẽ ra quyết định liệu có tiếp tục hợp tác với anh không. Đã có những lo ngại về việc hai môi trường bóng đá khác biệt về đẳng cấp sẽ khiến tiền vệ 30 tuổi không phát huy được khi về Inter. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm tại Inter thì tin rằng phong độ ấn tượng mà Paulinho thể hiện tại Barcelona sau khi rời Trung Quốc là một minh chứng cho việc Ramires sẽ không quá tụt hậu.

Cần biết rằng, HLV hiện tại của Giang Tô Tô Ninh là Fabio Capello vì vậy Ramires sẽ không mất quá nhiều thời gian thích nghi với bóng đá Italia. Thậm chí, theo đánh giá của các trinh sát viên Inter, tân binh tương lai của họ còn tiến bộ hơn từ khi tới Trung Quốc đến nay.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Ramires trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X