Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Rafinha đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan

Thứ Bảy 13/01/2018 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Rafinha đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan và chỉ đợi sự đồng ý của Barcelona để ra đi.

 
Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây tiết lộ Inter Milan đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền vệ Rafinha. Nerazzurri từng ngỏ ý với Barca về việc mượn Rafinha đến cuối mùa, kèm theo điều khoản cho phép mua đứt với giá 20 triệu euro.
 
Arsenal muon co Rafinha
Tiền vệ Rafinha đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan.

Mùa này, Rafinha vẫn chưa ra sân trận nào cho Barca do chấn thương. Với việc đội bóng xứ Catalonia mới chiêu mộ thêm Philippe Coutinho cùng Yerry Mina, cũng như chưa có dấu hiệu dừng việc bổ sung lực lượng trong tháng Một này, cơ hội ra sân của Rafinha bị thu hẹp rất nhiều.
 
Vì vậy, Rafinha đã kiến nghị được tới thi đấu cho một đội bóng có thực lực tại châu Âu nhưng Barca vẫn băn khoăn. Dưới thời Ernesto Valverde, vai trò của những nhân tố xuất thân từ lò đào tạo La Masia ngày càng thu hẹp với sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới.
 
Đó là lý do Barca không muốn để một cầu thủ mang DNA La Masia như Rafinha ra đi. Dù vậy, Barca khó giữ chân cậu em nhà Alcantara khi cầu thủ 24 tuổi quyết chí đến Inter Milan. Trước đó, Barca cũng để Arda Turan tới Istanbul Basaksehir theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm rưỡi.

Lộ cái tên bất ngờ Arsenal nhắm thay Sanchez và Ozil
Arsenal lên kế hoạch mua Rafinha của Barcelona nhằm trường hợp Alexis Sanchez và Mesut Ozil ra đi.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X