Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba tiếp tục dương tính với chất cấm

Thứ Sáu 06/10/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả xét nghiệm lần hai của tiền vệ Paul Pogba đã thêm một lần nữa cho ra kết quả dương tính với testosterone, 1 chất bị cấm trong bóng đá.

Pogba sẽ bị Juventus thanh lý hợp đồng?

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Paul Pogba đã dương tính với doping. Kết quả xét nghiệm cho thấy trong cơ thể anh có testosterone, 1 chất bị cấm trong bóng đá. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1993 tạm thời bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn trong thời gian chờ làm rõ mọi chuyện.

Mới đây, cầu thủ người Pháp tiếp tục trải qua cuộc xét nghiệm lần hai. Và kết quả thì không có gì thay đổi so với lần xét nghiệm đầu tiên.

Sau khi bị phát hiện sử dụng chất cấm, Pogba đã thừa nhận với BLĐ Juventus rằng có sử dụng một số thực phẩm dinh dưỡng nhưng bản thân anh không hề cố ý.

Tiền vệ Pogba tiếp tục dương tính với chất cấm 1
Cả hai lần xét nghiệm của Pogba đều ra kết quả dương tính với chất cấm.

Với việc cả hai lần xét nghiệm đều cho ra kết quả dương tính với chất cấm, Pogba đối mặt nguy cơ bị treo giò dài hạn. Án phạt nặng nhất cho cầu thủ người Pháp có thể lên tới 4 năm. 

Nếu điều này xảy ra, Pogba coi như đã khép lại sự nghiệp đỉnh cao bởi hiện tại anh đã 30 tuổi. Và trong trường hợp tiền vệ sinh năm 1993 bị cấm thi đấu, gần như chắc chắn Juventus sẽ chấm dứt hợp đồng với anh. 

Thời gian qua, Pogba là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Juventus nhưng lại không có nhiều đóng góp. Những chấn thương dai dẳng khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Mùa trước, Nhà vô địch World Cup 2018 chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X