Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pavel Nedved tiếc đứt ruột vì không được khoác áo M.U

Thứ Tư 12/10/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Pavel Nedved khẳng định việc không được chơi cho M.U khiến anh rất tiếc nuối.

 

Tiền vệ Pavel Nedved là một trong những huyền thoại của Juventus, anh cũng là người có những rất nhiều đóng góp cho ĐT CH Séc. Trong thời gian khoác áo đội bóng thành Turin, danh thủ người Séc đã giành hai chức vô địch Serie A cùng danh hiệu Quả bóng vàng năm 2003. Sau khi chính thức nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số năm 2009, Pavel Nedved vẫn tiếp tục tham gia vào công việc quản lý Juventus. 
Tien ve Pavel Nedved tiec vi khong duoc da cho MU hinh anh
Nedved từng giành rất nhiều danh hiệu cùng Juventus
Từng thi đấu cho nhiều đội bóng và cũng gặt hái khá nhiều danh hiệu, tuy nhiên, cựu danh thủ Pavel Nedved thừa nhận anh vẫn thấy hối tiếc khi không thể khoác áo M.U trước khi treo giày. Trước báo giới, cựu sao Juventus khẳng định: “Điều gì khiến tôi tiếc nuối nhất ư. Đó có lẽ là việc không được thi đấu cho M.U. Đó là ước muốn tôi luôn ấp ủ. Tôi ngưỡng mộ và khát khao được sát cánh cùng thế hệ của Paul Scholes và Ryan Giggs. Tôi ghen tị với đồng hương Karel Poborsky, anh ấy từng được chơi bóng tại Old Trafford. Đó chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời”.
Serie A 2000/2001: Những ngày sắc vàng đỏ phủ bóng Roma
Trở lại thời điểm một năm trước, thành Rome ngập trong sắc xanh khi Lazio giành chức vô địch Serie A cùng với hàng loạt những danh thủ lừng lẫy như Juan...
“Sự thực là M.U chưa khi nào muốn có tôi cả, chỉ có Chelsea là đưa ra lời đề nghị mà thôi. Nhưng Chelsea không phải là đội bóng mà thôi yêu thích ở Anh, bởi vậy tôi không quá khó khăn để đưa ra lời từ chối. Những năm tháng tại Juventus thật tuyệt vời, tôi đã cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu. Tôi sẽ không thể nào quên được những năm tháng tại Serie A, nhưng rõ ràng là sẽ hạnh phúc hơn nếu tôi được thi đấu ở Anh”, huyền thoại của Juventus tiếp tục.
Pavel Nedved tiec dut ruot vi khong duoc khoac ao MU hinh anh 2
Nedved tiếc vì không được đá cho M.U
Thời điểm Nedved còn chơi cho Juventus thì M.U đang thống trị nước Anh, Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex gần như vô đối trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Ở châu Âu, họ cũng là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League. Old Trafford là bến đỗ mơ ước với mọi cầu thủ lớn, bởi vậy việc ngôi sao người Séc muốn thi đấu cho M.U cũng là điều dễ hiểu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Man đỏ đã yếu hơn rất nhiều so với quá khứ.
 
T.N
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và BXH TBN hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X