Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka rớt nước mắt vì tình cảnh bi đát của AC Milan

Thứ Tư 17/08/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Kaka khẳng định AC Milan sẽ sớm trở lại là một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất châu Âu.


Trong quá khứ, AC Milan từng được coi là một trong những thế lực của bóng đá châu Âu. Bằng chứng là đội bóng chủ sân San Siro đã giành tới 7 danh hiệu Champions League. Nhưng trong những năm trở lại đây, gã khổng lồ của bóng đá Italia đã sa sút rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, khả năng cạnh tranh vé dự Champions League đã khó với đội bóng này chứ đừng nói đến chuyện đua vô địch. Mùa giải vừa qua, AC Milan chỉ về thứ 7 tại Serie A, qua đó không giành vé dự cúp châu Âu.
Tien ve Kaka nuoc mat vi AC Milan hinh anh
AC Milan từng là thế lực của bóng đá châu Âu
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Kaka khẳng định AC Milan sẽ sớm trở lại là một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất châu Âu: “Tôi đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo AC Milan. Chứng kiến đội bóng sa sút như tình cảnh hiện tại tôi cảm thấy rất buồn. AC vẫn là đội bóng lớn với lịch sử tuyệt vời. Tất nhiên đội bóng không phải khi nào cũng thành công, đây là lúc họ gặp nhiều khó khăn nhất. Nhưng tôi tin tưởng AC sẽ nhanh chóng trở lại”.
Mourinho bất ngờ hội ngộ “Ngựa chứng” Balotelli
HLV Mourinho mới có cuộc gặp mặt với Balotelli để bàn về tương lai của học trò cũ tại Inter Milan.
“Trong một vài mùa giải tới, chúng ta sẽ thấy AC là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Serie A và cả Champions League. Tôi nghĩ rằng đội bóng đủ sức để có thể làm được điều đó. Montella là nhà cầm quân tốt, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ dần đưa đội bóng ổn định trở lại. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng để có thể tăng sức cạnh tranh. Milan đang rơi vào khủng hoảng, họ phải đi từng bước. Juventus đã từng rơi xuống Serie B nhưng đã trở lại mạnh mẽ, AC cũng có thể hoàn toàn làm được điều đó”.
Tien ve Kaka nuoc mat vi AC Milan hinh anh 2
Kaka tin rằng Milan sẽ nhanh chóng trở lại
Kaka đá cho AC Milan từ năm 2003 đến năm 2009. Trong màu áo đội bóng chủ sân San Siro cầu thủ người Brazil đã mang về rất nhiều danh hiệu lớn. Năm 2007, cầu thủ này cũng chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X