Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arthur Melo đã có mặt ở Turin để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Barca

Thứ Hai 29/06/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã gần như hoàn tất xong xuôi việc chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo từ Barcelona. Tiền vệ người Brazil đã đặt chân tới thành Turin để tiến hành kiểm tra y tế và dự kiến thương vụ này sẽ được chính thức công bố trong hôm nay hoặc ngày mai.
Trước khi lên đường đến Turin, Arthur Melo đã có vài phút thi đấu ở trận Barcelona hòa Celta Vigo 2-2 thuộc vòng 32 La Liga khi vào thay Riqui Puig ở phút 86.
Tiền vệ Arthur Melo đã có mặt ở Turin để kiểm tra y tế hình ảnh
Tiền vệ Arthur Melo sắp sang Juventus

Ngay sau đó, dưới sự cho phép của BLĐ Barcelona, tiền vệ người Brazil đã lập tức lên chuyến bay sang Italia. Nếu kiểm tra y tế thành công, Arthur Melo sẽ chính thức ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Lão bà. Theo tờ Marca, tiền vệ 23 tuổi nhận mức lương 7 triệu euro ở Juventus.

Mức phí chuyển nhượng của Arthur dự kiến rơi vào khoảng 70 triệu euro, nhưng thực tế Barca chỉ nhận được có 10 triệu euro bởi tiền vệ Miralem Pjanic sẽ di chuyển theo chiều ngược lại (từ Juventus sang Barcelona) và cầu thủ này được định giá ở mức 60 triệu Euro.

Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượn, nhiều khả năng Arthur Melo sẽ tiếp tục thi đấu cho Barcelona đến hết La Liga 2019/20. Tuy nhiên, việc tiền vệ người Brazil liệu có được thi đấu ở Champions League vào tháng 8 tới hay không vẫn chưa rõ ràng. Hiện tại cả Juventus lẫn Barca đều chưa vượt qua vòng 1/8 mà Melo đã ra sân trong màu áo Barca ở Champions League mùa này.

Arthur Melo được kỳ vọng có thể trở thành "Xavi mới" sau khi gia nhập Barcelona vào hè 2018.  Tuy nhiên tiền vệ người Brazil chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Dẫu vậy, cùng đội bóng chủ sân Nou Camp, cầu thủ sinh năm 1996 giành 2 danh hiệu (La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X