Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiễn Higuain, Napoli chuẩn bị chi 35 triệu euro đón “chân gỗ” Milik

Thứ Ba 26/07/2016 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức để ngôi sao Gonzalo Higuain sang Juventus, Napoli đã lập tức tìm được người thay thế là tiền đạo Arkadiusz Milik từ Ajax.

Xhaka Milik
Milik (phải) khá vô duyên ở Euro 2016

Mới đây, truyền thông Hà Lan đưa tin Napoli đã đạt thỏa thuận với Ajax về thương vụ tiền đạo Arkadiusz Milik. Cụ thể, đội chủ sân San Paolo sẽ chi ra 35 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người và tiền đạo người Ba Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm với Napoli.

Trước đó, Chủ tịch Ajax từng tuyên bố sẽ không bán cầu thủ người Ba Lan với giá dưới 30 triệu euro trong khi lời đề nghị đầu tiên từ phía Napoli chỉ là 25 triệu euro. Hiện Milik đang còn hợp đồng với đội bóng Hà Lan đến năm 2019. Mùa giải năm ngoái, anh chơi rất ấn tượng khi ghi được 21 bàn thắng sau 31 lần ra sân.

Ở Euro 2016 vừa qua, Milik cùng đàn anh Lewandowski là những chân sút chủ lực đóng góp vào thành công của ĐT Ba Lan. Tuy vậy, sự vô duyên của chân sút trẻ này tại giải đấu trên đất Pháp khiến anh bị giới truyền thông gán mác là “chân gỗ”.

Napoli xem Milik là sự thay thế trực tiếp cho Higuain khi họ vừa phải bán cầu thủ này cho đối thủ Juventus. Nhà ĐKVĐ Italia kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Higuain khiến cho Napoli đành phải ngậm ngùi mất đi ngôi sao sáng giá nhất của mình.
 

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X