Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến gần Juventus, người Inter vẫn "buông cờ trắng" tại Serie A

Thứ Ba 30/10/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi phát biểu sau trận Lazio 0-3 Inter Milan. Bất chấp chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Serie A, tiền đạo người Argentina vẫn cho rằng Inter chưa thể cạnh tranh chức vô địch cùng Juventus.
 

Inter đại thắng Lazio


Làm khách trên Lazio tại vòng 10 Serie A, Inter Milan được cho là sẽ có một trận cầu khó khăn. Nhưng thực tế là đội bóng đá của HLV Luciano Spalletti đã chơi trên chân và có chiến thắng áp đảo 3-0.

Cú đúp của chủ công Mauro Icardi cộng thêm 1 bàn của Marcelo Brozovic đã mang về cho Inter trận thắng thứ 6 liên tiếp tại Serie A. Qua đó, họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH giải đấu, kém ngôi đầu của Juventus 6 điểm.

Icardi lap cu dup cho Inter

Mauro Icardi phát biểu sau trận Lazio 0-3 Inter Milan


Dù vậy, Spalletti trả lời phỏng vấn sau trận đấu tỏ ra khá bình thản. Ông tin rằng mục tiêu chính của Inter vẫn chỉ là giành vé dự Champions League.
 

Icardi cũng bình thản


Mauro Icardi phát biểu sau trận Lazio 0-3 Inter Milan đồng tình với ông thầy Spalletti. Chân sút 25 tuổi không cho rằng Inter là đối thủ chính trong cuộc đua tại Serie A với Juventus, đội đã 7 năm liền giành chức vô địch.

Lazio 0-3 Inter Milan: Thắng to, Nerazzurri vươn lên vị trí thứ 2
Tại vòng 10 Serie A 2018/19, dù phải làm khách trước Lazio song Inter đã giành chiến thắng 3-0, trong đó tiền đạo Mauro Icardi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Chúng tôi không phải là những người thách thức Juventus, chúng tôi còn cách nhiều bước so với những gì họ đã làm trong những năm gần đây”, Icardi nói với Sky Sport Italia. “Nhưng chúng tôi rất vui với những gì mình đã làm được.

Chúng tôi đang đi đúng hướng và muốn tiếp tục duy trì điều đó. Đội bóng đang tiến bộ. Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện và mới có màn trình diễn rất tốt trước Lazio. Chúng tôi tìm ra những không gian và các bàn thắng phản ánh hiệu quả chúng tôi có được.”   

Tối thứ 7 này, Inter sẽ trở lại Serie A để tiếp đón Genoa trên sân nhà tại vòng 11. Đối thủ của họ mới trải qua 3 trận liền không thắng (2 hòa, 1 thua) tại giải đấu.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X