Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục của Juventus bị chê... béo như lợn

Thứ Sáu 12/08/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thân hình thừa cân ục ịch của tiền đạo Gonzalo Higuain khiến người đàn anh Robert Prosinecki từng khoác áo cả Real Madrid và Barcelona phải thốt lên với sự chán nản.

“76 triệu bảng Anh hay 76 triệu cân Anh vậy? (từ “pounds” đồng tự khác nghĩa)” – Giới mộ điệu không khỏi sốc khi chứng kiến màn ra mắt của Gonzalo Higuain trong màu áo mới Juventus ở trận gặp West Ham vừa qua. Cứ như thể “Bà đầm già thành Turin” đã biến một gã béo ú ngấn mỡ nào đó trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư trong lịch sử chuyển nhượng vậy.

higuain
Với thân hình béo núc ních này, tiền đạo tân binh Higuain của Juventus bị so sánh với lợn

Hình ảnh thừa cân phát hoảng của Higuain sau kỳ nghỉ hè trở thành đề tài châm biếm của giới truyền thông. Nó tiếp tục vừa được đay nghiến bởi Robert Prosinecki, cựu tiền vệ người Croatia từng khoác áo cả Real Madrid và Barcelona. Ông nói: “Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn Higuain lúc này nữa. Trông cậu ta còn béo hơn cả tôi. Vâng, Juventus đã bỏ ra 90 triệu Euro để đổi lại một tên cầu thủ trông chẳng khác gì một con lợn con cả.”

Là tâm điểm kỳ chuyển nhượng khi đầu quân cho một Juve vô đối nước Ý và trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư trong lịch sử nhưng nhìn chung, Higuain vẫn đang phải trải qua một mùa hè 2016 tương đối sóng gió. Từ việc bị NHM phán xét như “tội đồ” khiến Messi và Argentina cay đắng nhận thất bại trận chung kết thứ ba liên tiếp trong 3 năm, đến làm “kẻ phản bội vô ơn” trong mắt những CĐV Napoli liên tục tổng sỉ vả vì bỏ rơi đội bóng và gia nhập đại kình địch. Giờ thì, tiền đạo 29 tuổi tiếp tục đối mặt với làn sóng chế giễu về vấn đề cân nặng của mình.

Juventus hy vọng bước vào mùa giải mới, tân binh 76 triệu bảng của họ sẽ bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích, phán xét, xỉa xói để lấy lại phong độ tốt nhất và dĩ nhiên, ngoại hình săn chắc của mình. Mùa giải 2015-16 là quãng thời gian cực kỳ bùng nổ của Higuain khi anh ghi đến 38 bàn trong 42 trận cho Napoli. Ở thành Turin, anh sẽ hợp sức cùng đàn em đồng hương Paulo Dybala để tạo thành cặp bài trùng đáng sợ trên hàng công Bianconeri.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X