Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Serie A, Lukaku tiện thể "troll mạnh" địch thủ Ibrahimovic

Thứ Ba 04/05/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ đã có động thái được cho nhằm chọc tức đối thủ Ibrahimovic đang khoác áo đội bóng cùng thành phố, AC Milan sau khi cùng Inter Milan chính thức giành chức vô địch Serie A 2020/21.
"Vị thần thực sự đã lên ngôi vương. Giờ là lúc các ngươi phải cúi đầu", Romelu Lukaku chia sẻ như vậy trên trang cá nhân. Chưa dừng ở đó, cựu cầu thủ MU còn nhận mình là "Vua của thành Milano", đi kèm với đó là biểu tượng cảm xúc nháy mắt đầy ẩn ý.
Tiền đạo Lukaku của Inter troll địch thủ Ibrahimovic hình ảnh
Lukaku có danh hiệu lớn đầu tiên sau chức vô địch quốc gia Bỉ mùa 2009/10

Theo một số tờ báo, những dòng trạng thái này của Lukaku nhằm hướng đến Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo địch thủ từng nhiều lần tự gắn tên tuổi của mình với danh xưng "vua" hay "vị thánh". Ai cũng biết trong quá khứ, cả hai từng có quãng thời gian ngắn sát cánh cùng nhau ở Old Trafford nhưng giờ có vẻ cả hai coi nhau như kẻ thù. Còn nhớ hồi đầu năm nay, họ đã có màn "lời qua tiếng lại" khá gay gắt trong trận derby Milano (nhưng ở đấu trường cúp quốc gia Italia chứ không phải Serie A) và suýt dẫn tới ẩu đả. Về sau, cả hai đều chỉ bị phạt tiền.

Mùa này, Lukaku là ngôi sao số 1 của Inter Milan với 27 bàn và 9 pha kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường. Trong đó, anh có 21 pha lập công tại Serie A, kém Cristiano Ronaldo, người đang dẫn đầu cuộc đua "Vua phá lưới" tới 6 bàn.

Về phần Inter Milan, thì họ có khởi đầu chật vật ở đầu mùa 2020/21, nhưng đã bắt đầu bứt tốc mạnh mẽ từ đầu năm 2021. Sau trận thua 1-2 trước Sampdoria ngày 6/1, thầy trò HLV Conte đã trải qua mạch 18 trận bất bại tại Serie A (thắng 4). Nerazzurri đã đánh bại một loạt đối thủ mạnh như Milan, Juventus, Lazio để từng bước tiến đến sớm chức vô địch sau 11 năm chờ đợi.

Sau khi giành Scudetto, tiền đạo người Bỉ đã dập tắt những tin đồn về việc trở lại khoác áo Chelsea bằng việc cam kết tương lai với CLB chủ sân Giuseppe Meazza. Trong khi đó ở tuổi 39, Ibrahimovic vẫn chơi không tệ ở AC Milan (15 bàn qua 18 trận ra sân ở Serie A) nhưng do thể lực suy giảm và còn dính chấn thương nên tiền đạo người Thụy Điển không thể đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng. Việc Ibra không thi đấu thường xuyên chính là một nguyên nhân dẫn đến việc AC Milan từ chỗ dẫn đầu BXH, tạo cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi thì giờ còn có nguy cơ không thể cán đích ở Top 4 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X