Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Lukaku ngang nhiên cướp áo của sao nổi loạn Inter Milan

Thứ Sáu 09/08/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ chính thức tiếp quản áo số 9 yêu thích của mình, đồng thời khiến tương lai của Mauro Icardi ở Giuseppe Meazza càng trở nên mịt mù bất định.

Sau thời gian dài đàm phán suốt cả mùa hè này, Romelu Lukaku cuối cùng cũng toại nguyện chia tay Manchester United sau hai năm gắn bó và gia nhập Inter Milan với giá chuyển nhượng 80 triệu Euro.

Cập bến Giuseppe Meazza, tiền đạo 26 tuổi người Bỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cũng như mới đây đã chính thức tiếp quản áo số 9 yêu thích và đặc trưng của một trung phong chủ lực.

Tien dao Lukaku khoac ao so 9 o Inter Milan
Romelu Lukaku sẽ khoác áo số 9 ở Inter Milan

Vấn đề là Lukaku đã được ban lãnh đạo đội bóng mới ưu ái cho phép “cướp trên giàn mướp”, bởi lẽ thực chất áo số 9 vốn dĩ đâu có vô chủ ở Inter Milan.

Trên giấy tờ, ít nhất cho đến thời điểm công bố chuyển giao một cách ngang nhiên sang cho tân binh bom tấn, nó vẫn thuộc quyền sở hữu của Mauro Icardi.

Tuy nhiên, động thái này có lẽ cũng đã định đoạt tương lai không còn đất sống cho chân sút người Argentina ở Giuseppe Meazza.

Icardi mới trải qua một mùa giải vô cùng sóng gió. Khởi đầu với tư cách là đội trưởng và chủ công của Inter song từ giai đoạn lượt về, anh bị tước băng thủ quân và thậm chí phế truất hoàn toàn khỏi những trận đấu của đội một.

Tân binh Lukaku ngang nhiên cướp áo của sao nổi loạn Inter Milan hình ảnh 2
Mauro Icardi chuẩn bị chính thức ra đường

Mối quan hệ đôi bên trở nên phức tạp, căng thẳng như vậy xoay quanh bất đồng trong quá trình thương thảo lương bổng. Tình hình mãi không có dấu hiệu được xoa dịu và giờ đây, Icardi gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Thời điểm hiện tại, Juventus và Napoli sẵn sàng nhảy vào giải thoát cho “hot boy nổi loạn” của Inter Milan. Đặc biệt khi Bà Đầm Già thành Turin cũng đang muốn tống khứ Paulo Dybala, một thương vụ tráo đổi hai ngôi sao người Argentina giữa hai đại kình địch truyền kiếp của bóng đá Ý là viễn cảnh hoàn toàn khả thi.

Ra mắt Inter, Lukaku ngay lập tức bắn tiếng Italia nhoay nhoáy
Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng 5 năm. Trong chia sẻ đầu tiên, cầu thủ này cũng ngay lập tức gây ấn tượng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X